+Aa-
    Zalo

    Một ngư dân Quảng Ngãi ngạt khí tử vong khi đang lặn dưới biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang lặn dưới biển sâu thì hệ thống máy hơi trên xuồng máy bất ngờ bị hỏng dẫn đến thiếu oxy, khiến ngư dân Đầy tử vong.

    Đang lặn dưới biển sâu thì hệ thống máy hơi trên xuồng máy bất ngờ bị hỏng dẫn đến thiếu oxy, khiến ngư dân Đầy tử vong.

    Báo Lao Động đưa tin, sáng 27/3, ông Lê Hoài Ân - Chủ tịch UBND xã An Hải, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi - xác nhận, một ngư dân trong xã khi đang lặn bắt ốc ở ven đảo không may bị tử vong. 

    Theo báo Đại đoàn kết, trước đó, khoảng 15h30, ngày 26/3, ngư dân Lê Văn Đầy (23 tuổi), trú Thôn Tây xã An Hải, cùng với các bạn chài đi xuồng máy ra gành san hô ven đảo để lặn bắt ốc xà cừ.

    Không may, trong lúc đang lặn thì hệ thống máy hơi trên xuồng máy bị trục trặc hư hỏng dẫn đến thiếu oxy, khiến ngư dân Đầy tử vong.

    Ảnh minh họa (Ảnh: báo Lao động)

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Lý Sơn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. xác nhận, một ngư dân trong xã khi đang lặn bắt ốc ở ven đảo không may bị tử vong.

    (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-ngu-dan-quang-ngai-ngat-khi-tu-vong-khi-dang-lan-duoi-bien-a185479.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan