+Aa-
    Zalo

    Một luật sư báo mất gần 400 triệu đồng khi đi nhậu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi vào nhà vệ sinh quay ra, luật sư P. phát hiện mất ví nên trở lại tìm. Thấy ví nằm trong sọt rác, luật sư P. liền kiểm tra thì bị mất số tài sản gần 400 triệu đồng

    Sau khi vào nhà vệ sinh quay ra, luật sư P. phát hiện mất ví nên trở lại tìm. Thấy ví nằm trong sọt rác, luật sư P. liền kiểm tra thì phát hiện bị mất số tài sản gần 400 triệu đồng...

    Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 2/10, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM, xác nhận đang điều tra vụ luật sư L.D.P. (48 tuổi, Đoàn Luật sư TP.HCM, ở quận 9) báo mất gần 400 triệu đồng.

    Theo tường trình của luật sư P., khoảng 15h ngày 27/9, anh cùng bạn đến quán B.X. (ở quận Thủ Đức) ăn uống.

    Hình minh họa

    Đến 19h cùng ngày, sau khi vào nhà vệ sinh quay ra anh phát hiện mất chiếc ví nên trở lại tìm. Tuy nhiên, lúc này anh thấy chiếc ví nằm trong sọt rác. Kiểm tra chiếc ví, chủ nhân phát hiện 17.000 USD (tương đương 374.000 triệu đồng), 50.000 won và 7,5 triệu đồng (tổng tài sản gần 400 triệu đồng) đã mất.

    Nghi các thực khách vừa vào nhà vệ sinh nhặt được nên anh P. chặn tất cả lại đòi kiểm tra thì bị phản ứng dẫn đến cự cãi. Thấy vậy nhân viên nhà hàng đã gọi cảnh sát.

    Báo Công an TP HCM thông tin thêm, sau đó tất cả những người liên quan được mời về trụ sở công an phường làm việc. Do tính chất vụ mất tài sản phức tạp, theo khai báo của nạn nhân số tiền mang theo người bị mất khi đi nhậu là quá lớn, công an phường đã chuyển hồ sơ lên Công an quận để điều tra theo thẩm quyền.

    Trao đổi với PV Báo Công an TP HCM qua điện thoại, chủ quán B.X. tên là Sơn xác nhận: “Sự việc anh P. bị mất ví tại quán là có thật, nghe nói lúc đó anh ta đi vệ sinh. Nhưng lúc xảy ra vụ việc, tôi không có mặt tại quán, chỉ có nhân viên quản lý làm việc với anh P. và công an”.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-luat-su-bao-mat-gan-400-trieu-dong-khi-di-nhau-a203751.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan