Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Một giám thị coi thi mất tích bí ẩn sau ngày thi thứ 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)-Sau ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia, chị Phạm Thị O., giám thị coi thi ở Hà Tĩnh gọi taxi Mai Linh chở đến một vài địa điểm, đến tối cùng ngày thì mất tích

    (ĐSPL) - Sau ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia, chị Phạm Thị O., giám thị coi thi ở Hà Tĩnh gọi taxi Mai Linh chở đến một vài địa điểm và đến tối cùng ngày thì mất tích bí ẩn, không thể liên lạc.

    Sáng nay (5/7), Hội đồng coi thi trường ĐH Sư phạm Huế xác nhận thông tin trên và cho biết, cô giáo Phạm Thị O. mất tích vào khoảng 21h ngày 3/7.

    Được biết, chị O. hiện là sinh viên năm 4 trường ĐH Sư phạm Huế, được hội đồng thi trường ĐH Huế điều ra Hà Tĩnh làm giám thị coi thi.

    Tin tức cho hay, tối ngày 3/7, sau khi kết thúc ngày thi thứ 2, chị Phạm Thị O. (23 tuổi, quê ở Hà Nam) đã gọi một chiếc taxi Mai Linh để đi lễ tại nhà thờ xứ An Nhiên ở xã Thạch Hạ, TP Hà Tĩnh.

    Một người quen của nạn nhân cho biết, chị O. sau khi đi lễ ở nhà thờ đã đến nhà  Tuy nhiên sau đó, không ai liên lạc được với chị này.

    Sáng 5/7, người dân phát hiện thi thể một cô gái trẻ (chưa rõ danh tính) ở khu vực cầu Yêu.

    Sự việc nhanh chóng đã được nhà trường và gia đình báo lên cơ quan Công an tỉnh Hà Tĩnh để điều tra, tìm kiếm tung tích nữ giám thị. Hiện, người nhà chị O. đang về địa phương để cùng công an phối hợp tìm kiếm.

    Được biết, khi đi, chị O. mặc áo sơ mi trắng, quần jean tối màu, tóc ngắn chấm vai.

    Sáng 5/7, người dân phát hiện xác chết một cô gái ở khu vực cầu Yêu, giáp ranh giữa xã Thạch Đài và thị trấn Thạch Hà (Hà Tĩnh). Thi thể có đặc điểm giống với cô giáo Phạm Thị O.

    Hiện, Công an thị trấn Thạch Hà cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiến hành khám nghiệm pháp y, tìm danh tính nạn nhân.

    P.V

    [mecloud]IMJCS4R2Eq[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-giam-thi-coi-thi-mat-tich-bi-an-sau-ngay-thi-thu-2-a138235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan