+Aa-
    Zalo

    Một đôi mắt đẹp hoàn hảo phải dựa trên những tiêu chí nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với phụ nữ phương Đông, “mắt phượng mày ngài” là một trong những chuẩn mực quan trọng của vẻ đẹp.

    “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” là nơi chứa đựng mọi tâm tư, tình cảm và một phần tính cách đều có thể được bộc lộ qua ánh mắt. Với phụ nữ phương Đông, “mắt phượng mày ngài” là một trong những chuẩn mực quan trọng của vẻ đẹp.

    Một đôi mắt đẹp sẽ khiến đối phương mê mẩn và ngất ngây ngay từ lần đầu gặp gỡ. “Bí kíp” sở hữu đôi mắt đẹp “vạn người mê” chính là chìa khóa giúp cả gương mặt bừng sáng và thần thái rạng ngời. Vậy đâu là tiêu chí để đánh giá môt đôi mắt đẹp?

    Đôi mắt đẹp là đôi mắt hài hoà với tổng thể gương mặt

    Đánh giá một đôi mắt đẹp không thể nằm ngoài tổng thể khuôn mặt. Đôi mắt được cho là đẹp và đúng chuẩn, trước hết phải cân đối, hài hoà với các đường nét trên gương mặt. Khoảng cách giữa 2 mắt phải bằng với khoảng cách giữa 2 chân mày và hai bên cánh mũi. Đuôi mắt, đuôi lông mày và cánh mũi phải nằm trên cùng một đường thẳng. Một đôi mắt đẹp còn có sự hoà hợp với đôi chân mày thanh tú, hai hàng mi dài và cong. Sự kết hợp hoàn hảo giữa đôi mắt, bờ mi, chân mày tạo cảm giác mắt có chiều sâu và cuốn hút hơn.

    Một đôi mắt đẹp tự nhiên, hài hoà với tổng thể khuôn mặt chẳng những là điểm thu hút ánh nhìn mà còn làm tôn lên các đường nét trên gương mặt của bạn.

     Sở hữu đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên sau 1 tuần cắt mí tại VTM D’Vincy

    Đôi mắt đẹp là đôi mắt sáng long lanh

    Thần thái con người thể hiện rõ nhất qua đôi mắt. Một đôi mắt sáng long lanh sẽ làm cho khuôn mặt sáng bừng sức sống và khiến con người bạn trông tự tin, năng động hơn. Đặc biệt, khi giao tiếp với người đối diện nếu bạn sở hữu đôi mắt đẹp và sáng cũng dễ dàng gây thiện cảm và tạo sự tin tưởng với người đối diện.

    Mắt to, tròn, hai mí rõ ràng, sắc nét

    Trên thực tế, nếu bạn sở hữu một đôi mắt nhỏ và nông sẽ khiến khuôn mặt trông kém sắc, thiếu linh hoạt và thần thái mệt mỏi có phần hơi buồn rầu, mà người ta hay bông đùa mà “Ti hí mắt lươn”, kiểu mắt này thường không được mọi người ưa chuộng.

    Mắt bồ câu với dáng mắt tròn, 2 mí mắt rõ ràng, nhãn cầu tròn nhỏ tiếp xúc vừa vặn với 2 bờ mắt xưa nay luôn được xem là chuẩn mực của đôi mắt đẹp. Bởi lẽ, đôi mắt này tạo cảm giác khuôn mặt vừa có nét hiền lành nhưng cũng không kém phần sắc sảo.

    Mắt đẹp là có độ dài vừa phải và đuôi mắt hướng lên trên.

    Chiều dài mắt phải ngang bằng với độ dài khoảng cách giữa 2 lông mày và 2 cánh mũi. Ngoài ra, độ dài của mắt cũng cần cân xứng với độ to tròn của lòng đen và độ mở của đôi mắt. Một đôi mắt với độ dài vừa phải (thường gọi là mắt phượng) biểu hiện cho người có trí tuệ, hanh thông và nội tâm sâu sắc. Độ dài mắt vừa phải, lại thêm đuôi mắt hướng lên trên càng làm toát lên sự nhanh nhẹn, hoạt bát và tính cách lạc quan, vui vẻ của người sở hữu.

    Đôi mắt là nơi thể hiện rõ nét nhất thần thái, suy nghĩ, tình cảm của con người. Một đôi mắt đẹp với các tiêu chí trên chẳng những khiến khuôn mặt trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn tạo ấn tượng tốt với mọi người xung quanh và phần nào đó giúp bạn dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

    Khuôn mặt rạng ngời sau 1 tuần thực hiện Phẫu thuật Cắt mí

    Khuôn mặt rạng ngời sau 1 tuần thực hiện Phẫu thuật Cắt mí

    Tuy nhiên, không phải ai cũng có may mắn được sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh đầy sức hút và có đầy đủ các tiêu chuẩn như trên. Nếu không may mắn có được đôi mắt đẹp đúng chuẩn bạn cũng không cần quá lo lắng. Ngày nay, khi mà phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng phát triển, thì việc sở hữu đôi mắt hai mí, to tròn, hợp mặt không có gì là khó nữa.

    Phẫu thuật Cắt mí mắt hoàn hảo tại D’Vincy là sự lồng ghép của các kỹ thuật thẩm mỹ mắt như cắt mí mắt tren, dưới, tạo mắt to, cắt da thừa mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, tạo bọng mỡ mí dưới... Tùy vào khuyết điểm của từng đôi mắt, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp phù hợp, đảm bảo mang đến cho bạn ánh mắt đẹp và thu hút mọi ánh nhìn.

    Với Phương pháp cắt mí hoàn hảo, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm của đôi mắt một mí, mí sụp, mí lót, mắt ti hí…, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tổng quát về tình trạng mí mắt của bạn, đánh giá về độ rộng góc mắt trong, góc mắt ngoài, lượng da chùng, mỡ thừa mí mắt đối với trường hợp khách hàng ở độ tuổi 30+. Tiếp theo, bác sĩ sẽ sử dụng phương pháp đặc biệt phẫu thuật mí mắt giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu được đôi mắt 2 mí to tròn, cân đối, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Đây là phương pháp hạn chế xâm lấn tối thiểu, nên hoàn toàn không đau, hạn chế sưng, nhanh chóng bình phục và đặc biệt là giúp trẻ hóa toàn diện mắt.

    PV

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-doi-mat-dep-hoan-hao-phai-dua-tren-nhung-tieu-chi-nao-a249014.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan