+Aa-
    Zalo

    Một cổ động viên Hải Phòng nhập viện cấp cứu vì bị bỏng

    (ĐS&PL) - Không thể tháo được dây buộc chùm bóng bay, một cổ động viên đã dùng bật lửa để đốt dây và khiến chùm bong bóng nổ to, gây bỏng mặt.

    Tối 28/10, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra ở khán đài D - sân Thống Nhất , trong trận đấu giữa Sài Gòn FC và CLB Hải Phòng ở vòng 22 V.League 2022, khiến cho một CĐV đội khách phải đi cấp cứu vì bị bỏng.

    cdv hai phong nhap vien vi bong mat dspl 1
    Người đàn ông bị bỏng mặt, khói nghi ngút sau khi chùm khoảng 30 - 40 quả bóng bay phát nổ. Ảnh: Tạp chí Tri thức trực tuyến

    Tai nạn diễn ra trước khi tiếng còi của trọng tài Trương Hồng Vũ cất lên. Nhóm cổ động viên Hải Phòng chuẩn bị khoảng 4000 quả bóng bay để thực hiện màn cổ vũ trên sân Thống Nhất. Đây là một phần trong hoạt động cổ vũ, động viên cầu thủ đội nhà trên chuyến làm khách xa quê nhà tới gần 2000km của nhóm khán giả đội bóng thành phố Cảng.

    Tuy nhiên trong quá trình cổ vũ, điều không may đã xảy ra khi một cổ động viên cố gắng tháo dây chùm bóng bay khoảng 30-40 quả. Do không tháo được, người này đã dùng bật lửa để đốt dây.

    Ngọn lửa vô tình bốc lên khiến chùm bóng bay được bơm bằng khí hydro và heli nổ to. Trong hai loại khí này, hydro dễ gây cháy nổ và tỏa nhiệt mạnh khi tiếp xúc gần nguồn lửa. Bởi thế, vụ nổ đã khiến cổ động viên nói trên bị bỏng ở mặt và có vết cháy xém trên tóc.

    no bong bay mot co dong vien hai phong phai cap cuu vi bong dspl
    CĐV CLB Hải Phòng bị thương được đưa ra khỏi khu vực khán đài. Ảnh: Tiền Phong

    Ban tổ chức nhanh chóng đưa CĐV của đội Hải Phòng đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Nhân viên an ninh của sân cũng dùng bình xịt chữa cháy để dập đám lửa còn lại.

    Về kết quả trận đấu, CLB Hải Phòng giành chiến thắng 1-0 nhờ quả phạt đền của tiền đạo Rimario Gordon ở phút 45.

    Ở vòng 23, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên đường đua vô địch. Đội bóng của ông Chu Đình Nghiêm tạm dẫn đầu với 41 điểm và thi đấu hơn CLB Hà Nội 2 trận. Hà Nội sẽ tiếp Đà Nẵng vào chiều 30/10 trên sân Hàng Đẫy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mot-co-dong-vien-hai-phong-nhap-vien-cap-cuu-vi-bi-bong-a555655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan