+Aa-
    Zalo

    "Mộng hoa lục": Lưu Diệc Phi xoạc chân khiến người xem "tròn mắt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập phim mới nhất của Mộng hoa lục, Lưu Diệc Phi có một cảnh quay đá chân cao. Khán giả cho rằng cảnh quay này thiếu chân thực đến mức kì quặc.

    Bộ phim Mộng hoa lục với sự góp mặt của Lưu Diệc Phi, Lâm Duẫn và Liễu Nham đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

    Mộng hoa lục kể lại cuộc đời và quá trình gây dựng cơ nghiệp của Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi đóng) dưới thời Tống. Sau khi bị hôn phu bỏ rơi, Phán Nhi quyết tâm đi đến kinh thành, tìm lại kẻ đã phụ tình mình năm xưa, làm rõ mọi chuyện. 

    Người này trước đó đã đậu Thám Hoa (hạng 3) cuộc thi Đình, sau đó dọn lên kinh thành sinh sống. Trên đường đi, Phán Nhi gặp được Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, hai tỷ muội được cô giúp và cũng trở thành những người đồng hành với cô trên hành trình sau này.

    mong hoa luc luu diec phi xoac chan khien nguoi xem tron mat3
    Tạo hình cổ trang của Lưu Diệc Phi trong phim Mộng hoa lục. 

    Mới đây, một phân cảnh trong Mộng hoa lục được cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Cụ thể, trong tập phim mới nhất, Lưu Diệc Phi có một cảnh quay đá chân cao. Khán giả cho rằng cảnh quay này thiếu chân thực đến mức kì quặc. 

    Đáng nói là cảnh quay này khá "ảo ma" và thiếu chân thực đến mức kì quặc. Nhiều cư dân mạng cho rằng do Lưu Diệc Phi phải sử dụng tới tiểu xảo để thực hiện cú xoạc chân cao. Nhưng nếu theo dõi Lưu Diệc Phi, người xem có thể dễ dàng nhận ra sự thật là cô nàng đã có khả năng dẻo dai này từ khi còn nhỏ nhờ sớm được học múa. 

    mong hoa luc luu diec phi xoac chan khien nguoi xem tron mat1
    Cú xoạc chân của Lưu Diệc Phi gây chú ý. 

    Sau khi biết được sự thật thú vị này, khán giả lại quay ra "chê trách" bộ phận quay phim chọn góc máy quá "sai" và không quên bày tỏ sự thán phục với tài năng của Lưu Diệc Phi. 

    Hiện tại, trang Sina đánh giá Mộng hoa lục là dự án giúp Lưu Diệc Phi “đông phương tái khởi” sau nhiều năm sự nghiệp bị giậm chân tại chỗ. Trước đó, các bộ phim của nữ diễn viên liên tục thất bại, cũng như diễn xuất có phần đơ cứng và không có nét đột phá.

    mong hoa luc luu diec phi xoac chan khien nguoi xem tron mat4
    Lưu Diệc Phi nên đôi cùng Trần Hiểu trong Mộng hoa lục. 

    Trên diễn đàn Douban, gần 300.000 khán giả chấm Mộng Hoa Lục 8,8/10 điểm, cao nhất trong loạt phim truyền hình Trung Quốc những năm gần đây. Bên cạnh đó, phim còn gây tiếng vang tại một số quốc gia châu Á. 

    Sự kết đôi ăn ý của Lưu Diệc Phi và người tình màn ảnh Trần Hiểu cũng là điểm cộng cho Mộng hoa lục. Xuất phát từ mối quan hệ oan gia, hai người nhân vật dần quay sang hỗ trợ nhau và rồi nảy sinh tình cảm.  Phản ứng hóa học giữa cặp đôi được đánh giá cao.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mong-hoa-luc-luu-diec-phi-xoac-chan-khien-nguoi-xem-tron-mat-a540912.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan