+Aa-
    Zalo

    “Món quà của cha” tập cuối: Cái kết nào cho các nhân vật?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tập cuối Món quà của cha, ông Nhân quyết định bán nhà để trả nợ giúp con, Yến phải nhận quả báo

    Preview Món quà của cha tập cuối hé lộ nguyên nhân mà Phúc (B Trần) vắng mặt trong tập trước. Phúc gọi điện cho Thảo (Ngọc Huyền) nói rằng bị mẹ gọi về quê gấp quá nên quên không báo cho cô. Thảo tỏ ra không có vấn đề gì, chỉ hỏi khi nào Phúc lên Hà Nội. Khi Phúc trêu liệu có phải cô nhớ anh không, Thảo đánh trống lảng, nói rằng cô muốn Phúc nghe ca khúc mới của mình. 

    Nghe Phúc nói phải một tuần nữa anh mới lên, Thảo không che giấu nổi sự thất vọng. Có thể thấy, dường như Thảo đã thầm mến chàng thiếu gia nhưng luôn cố gắng phủ nhận cảm xúc của chính mình.

    thiet ke chua co ten 5
    Phúc gọi điện cho Thảo. Liệu 2 người sẽ có cái kết đẹp? Ảnh: CMH

    Ở diễn biến khác, Yến (Mai Huê) cuối cùng cũng bị "nghiệp quật". Người yêu Yến là người đam mê cờ bạc, luôn tìm cách bòn rút tiền của cô để đổ vào trò đỏ đen. Vì không đưa tiền cho gã tình nhân nên Yến đã bị hắn đánh đập. Dù Yến nói đã hết tiền nhưng hắn vẫn không buông tay. 

    Đúng lúc đó, Thảo (Ngọc Huyền) từ trong nhà đi ra. Chứng kiến cảnh tượng, Thảo vội chạy tới can ngăn nhưng bị gã kia đẩy ngã.

    thiet ke chua co ten 6
    Thảo can ngăn bạn trai Yến đánh cô nàng nhưng nhanh chóng bị đẩy ngã. Ảnh: CMH

    Cũng trong tập này, Ninh (Thu Hà) mang cơm đến cho Hiếu (Duy Khánh). Khi hai người đang ngồi ăn trưa vui vẻ thì khách quen đến chỗ Hiếu gọi xe. Chị khách dặn Hiếu cứ đến giờ này thì bật điều hòa ô tô trước cho mát để đón cô. Ninh cảm thấy rất khó chịu, lập tức tỏ thái độ với vị khách này: "Chị ơi, sao chị lại chọn giờ này để đi. Trời đánh còn tránh miếng ăn, người ta đang ăn uống sao chị lại bắt người ta chở đi? Bao nhiêu xe chị không đi? Sao lại chọn đúng xe này để đi?"

    thiet ke chua co ten 4
    Ninh bực mình với vị khách của Hiếu. Ảnh: CMH

    Trong khi đó, ông Nhân (Võ Hoài Nam) gọi các con về để ký giấy bán nhà lấy tiền trả nợ cho Nghĩa (Tuấn Tú). Cả 3 anh em đều không đồng ý với quyết định này của bố, cho rằng bố tự quyết định như vậy là không nên.

    371108935547624884156433489541826257367574n
    Ông Nhân gọi các con về để ký giấy bán nhà. Ảnh: CMH

    Tuy vậy, ông Nhân vẫn kiên quyết: “Ngôi nhà này một tay bố gây dựng nên, bố đã suy nghĩ rất kỹ nên mới đưa ra quyết định này. Các con ký đi.”

    Nghĩa nói, anh và vợ đã có phương án để trả nợ: “Bọn con không bán nhà, bọn con chỉ thế chấp để vay tiền ngân hàng thôi ạ.” 

    Ông Nhân phân tích: “Cứ cho là anh chị lo được thủ tục giấy tờ. Thế tiền lãi, tiền gốc hàng tháng lấy đâu ra mà trả? Toàn bộ số tiền kiếm được là dồn cho việc trả nợ. Còn tiền điện, tiền nước, tiền ăn, tiền học… Anh còn định bán sức khỏe đến bao giờ?”

    Nghe vậy, Nghĩa chỉ im lặng. Khi nghe ông Nhân hỏi Hiếu và Thảo về kế hoạch giải quyết số nợ kia của Nghĩa thì không ai trả lời được.

    mon qua cua cha tap cuoi cai ket nao cho cac nhan vat
    Quyết định bán nhà của ông Nhân khiến các con đều bất ngờ. Ảnh: CMH

    Món nợ này sẽ được giải quyết như thế nào? Mối quan hệ của các nhân vật trong phim sẽ tiến triển ra sao?

    Diễn biến chi tiết Món quà của cha tập cuối sẽ lên sóng tối nay (30/8) trên VTV3.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mon-qua-cua-cha-tap-cuoi-cai-ket-nao-cho-cac-nhan-vat-a589034.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan