+Aa-
    Zalo

    Mới 2 tuổi, con trai Đan Trường đã kiếm 20 triệu đồng/tháng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới 2 tuổi nhưng bé Thiên Từ - con trai Đan Trường đã khiến nhiều người "ngã ngửa" khi kiếm về hơn 20 triệu đồng/ tháng.

    Mới 2 tuổi nhưng bé Thiên Từ - con trai Đan Trường đã khiến nhiều người "ngã ngửa" khi kiếm về hơn 20 triệu đồng/ tháng.

    Gia đình nhỏ của vợ chồng Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên.

    Không chỉ có các sao Việt mới được công chúng quan tâm, mà các nhóc tỳ của họ cũng nằm trong "tầm ngắm" của người hâm mộ.

    Một trong những "tiểu công tử" chiếm lượng fan lớn phải kể đến quý tử nhà anh Bo -Đan Trường.

    Mới 2 tuổi nhưng Thiên Từ đã kiếm ra 20 triệu đồng/ tháng.

    Cậu bé tên Thiên Từ, là một trong những nhóc tỳ được báo chí nhắc tới khá nhiều. Mới 2 tuổi nhưng bé Thiên Từ đã kiếm ra hơn 20 triệu/tháng khiến nhiều người ngạc nhiên.

    Theo đó, số tiền hơn 20 triệu đồng một tháng mà cậu bé kiếm được bắt nguồn từ kênh YouTube riêng của mình với hơn 23 nghìn người đăng ký theo dõi. Với sự hỗ trợ của bố và mẹ, nhiều clip ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của Thiên Từ thu hút từ hàng nghìn đến hàng trăm nghìn lượt xem.

    Cụ thể, clip thăm ngôi nhà của bé Thiên Từ thu hút gần 800 nghìn lượt xem. Clip Thiên Từ đi chơi với ba Đan Trường thu hút gần 300 nghìn lượt xem…

    Theo tiết lộ của bà xã Đan Trường, số tiền mà bé Thiên Từ nhận được từ kênh You Tube riêng của mình khoảng 1.000 USD/tháng. Bên cạnh đó, Thiên Từ đã từng được trả cho một số quảng cáo.

    Ngoài ra, doanh nhân Thủy Tiên cũng lên kế hoạch thành lập công ty riêng cho con trai. Dự định này được Đan Trường và bà xã chia sẻ công khai trên kênh YouTube riêng của bé.

    “Công ty là dự án lớn nhất mà Thủy Tiên đã ấp ủ từ lâu. Công ty mang tên Bé Mathis”- Đan Trường nói.

    Trước đó, vợ chồng Đan Trường từng tiết lộ con trai rất mê xe hơi, thường xuyên "khoe" ảnh con trai tạo dáng bên dàn "xế" khủng.

    Doanh nhân Thủy Tiên cho hay, "Thiên Từ mê xe lắm nên không thể không dẫn Thiên Từ đi xem".

    Cậu bé đeo kính râm, tự tin tạo dáng trước loạt siêu xe.

    Dù mới 2 tuổi, Thiên Từ đã được mẹ cho diện đồ vô cùng sành điệu. Cậu bé đeo kính râm, tự tin, hào hứng "xem xét", tạo dáng bên hàng loạt xe hơi như một doanh nhân thứ thiệt. Hình ảnh "quý tử" nhà Đan Trường ở tuổi lên 2 khiến fan hâm mộ "anh Bo" không khỏi thích thú.

    cách đây không lâu, bà xã Đan Trường cũng tiết lộ hình ảnh con trai trong garage với rất nhiều siêu xe, trị giá hàng triệu USD khiến mọi người phải xuýt xoa. Cô chia sẻ Thiên Từ mê xe hơi giống ba mẹ: "Những nút bấm trong xe, Thiên Từ đã biết 50%. Mỗi khi có xe đi ngang qua, bé luôn bấm còi".

    Quà sinh nhật 2 tuổi của bé Thiên Từ là chiếc mô hình siêu xe hoành tráng.

    Trong tiệc sinh nhật 2 tuổi, cậu bé nhận được nhiều đồ chơi đắt đỏ từ ba mẹ và người thân, trong đó có mô hình siêu xe hoành tráng.

    Thiên Từ tên đầy đủ là Mathis Thiên Từ (sinh năm 2017), cậu bé hiện tại đang sống trong biệt thự sang trọng ở Mỹ cùng mẹ. Từ bé, Thiên Từ đã có một cuộc sống sang chảnh, được mẹ chăm sóc một cách tỉ mỉ, thường xuyên được diện quần áo hàng hiệu và đi du lịch nước ngoài.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-2-tuoi-con-trai-dan-truong-da-kiem-20-trieu-dongthang-a291769.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan