+Aa-
    Zalo

    Mô hình Trà sữa – Kem tươi Tea Carousel Park chính thức xuất hiện tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa qua, thương hiệu nhượng quyền Tea Carousel Park tiếp tục cho ra mắt mô hình trà sữa kết hợp kem tươi tại cơ sở thứ 17 của mình cùng bộ nhận diện mới, đánh dấu bước ngoặt trong việc phát triển thương hiệu trong tương lai.

    Cơ sở thứ 17 tọa lạc tại địa chỉ số 24 ngõ 28 phố Nguyên Hồng (Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội) được nhận diện rất dễ dàng với tông màu xanh chủ đạo đặc trưng của Tea Carousel Park, mang tới một cảm giác mát lành, dễ chịu đối với thực khách với không gian rộng, thoáng đãng và sạch sẽ. Đây cũng là đặc điểm chung của gần 20 cơ sở của Tea Carousel Park trên nhiều tỉnh, thành phố khác.

    n1

    Không gian xanh mát đặc trưng của Tea Carousel Park tại cơ sở thứ 17

    Chị Nguyễn Phương Thảo - Chủ thương hiệu Tea Carousel Park cho biết: “Mô hình trà sữa kết hợp kem tươi đã được chúng tôi đưa vào kinh doanh thử nghiệm tại một số cơ sở. Bước đầu đã đạt được kết quả rất khả quan, khách hàng rất hài lòng bởi đã có thêm sự lựa chọn cho mình và gia đình mỗi khi đến với Tea Carousel Park”.

    n2

    Mô hình máy kem trọn bộ nhận diện thương hiệu Tea Carousel Park

    Minh chứng cho sự ưu việt của mô hình kết hợp này là trong ngày khai trương đã có hàng ngàn ly trà sữa, kem tươi mang thương hiệu Tea Carousel Park được khách hàng thưởng thức và đánh giá cao. Cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới, Tea Carousel Park hứa hẹn sẽ trở thành thương hiệu nhượng quyền bùng nổ trong thời gian tới với mô hình kinh doanh này.

    n3

    Với mô hình kết hợp trà sữa - kem tươi đã góp phần tối ưu lợi nhuận nhờ việc mở rộng phân khúc và thực đơn cho khách hàng.

    Theo chủ cơ sở Tea Carousel Park thứ 17, thì anh đã tìm hiểu một thời gian về các thương hiệu nhượng quyền đồ uống tại Việt Nam. Và khi được biết Tea Carousel Park là thương hiệu trà sữa có nguồn gốc từ Đài Loan, chuẩn vị xứ Đài, đã được đông đảo khách hàng đánh giá ngon, chất lượng rất tốt. Hơn nữa cũng đã có nhiều cơ sở tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận, nên anh đã lựa chọn Tea Carousel Park để kinh doanh nhượng quyền.

    n4
    Rộn ràng ngày khai trương cơ sở Tea Carousel Park thứ 17

    Nói về việc phát triển nhượng quyền thương hiệu, chị Nguyễn Phương Thảo cho biết thêm: “Với định hướng xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, nên chúng tôi cũng có yêu cầu cao hơn trong việc hợp tác nhượng quyền. Mong muốn tìm được những người chủ có tâm huyết trong hoạt động kinh doanh và phải đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Chính vì thế Tea Carousel Park đã và đang phát triển theo lộ trình vững chắc theo đúng định hướng đề ra”.

    Trong thời gian tiếp theo, Tea Carousel Park sẽ tiếp tục nghiên cứu để cập nhật đa dạng hơn menu của mình, đặc biệt là các loại trà trái cây theo mùa để bảo đảm độ tươi ngon, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn giải nhiệt cho mùa hè nóng bức.

    n5

    Cơ sở thứ 17 đón nhiều khách hàng mọi lứa tuổi với trà sữa và kem tươi

    Ngay tại thời điểm này, thương hiệu Tea Carousel Park đang có nhiều ưu đãi đối với chính sách nhượng quyền thương hiệu, từ phí nhượng quyền cho tới việc hỗ trợ update thực đơn, đào tạo nhân sự và quản lý, giám sát cơ sở. Quý đối tác có thể tìm hiểu thêm chính sách nhượng quyền Tea Carousel Park thông qua Hotline: 0987075166 - 0973000854 hoặc trực tiếp trên website: teapark.vn./.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-hinh-tra-sua-kem-tuoi-tea-carousel-park-chinh-thuc-xuat-hien-tai-ha-noi-a578245.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Thương hiệu Trà sữa Fozu: Sẵn sàng bứt tốc trên hành trình chinh phục niềm tin khách hàng

    Với sự đầu tư và chuẩn bị bài bản từ nền tảng tri thức kinh doanh, tất cả đã khiến Nguyễn Duy Hùng – chàng CEO trẻ mang trong mình nhiệt huyết đã ngày càng thành công hơn trên hành trình xây dựng thương hiệu trà sữa Fozu cho riêng mình. Cùng lắng nghe những tâm sự của anh trong suốt quá trình xây dựng sự nghiệp nhé!