+Aa-
    Zalo

    Mito Hollyhock chốt ngày Công Phượng ra sân ở J-League 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Mito Hollyhock cũng đã chốt ngày Công Phượng được ra sân thi đấu ở J-League 2. Đó là trận đấu ở ngay trong tháng 7 này.

    (ĐSPL) - Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Mito Hollyhock cũng đã chốt ngày Công Phượng được ra sân thi đấu ở J-League 2. Đó là trận đấu ở ngay trong tháng 7 này.

    [mecloud]uq0eNiyb10[/mecloud]
    Kể từ khi khoác áo Mito Hollyhock theo dạng cho mượn, Công Phượng vẫn chưa từng được ra sân ở J-League 2. Tiền đạo của HAGL chỉ được tham gia một vài trận đấu tập cùng với các cầu dự bị trước các đối thủ hạng dưới hoặc nghiệp dư.
    Trong buổi phỏng vấn mới đây, Công Phượng cho biết anh vẫn chưa hồi phục thể lực hoàn toàn sau chấn thương. Mito Hollyhock lo ngại thể lực của cầu thủ này chưa đảm bảo để có thể theo kịp tốc độ thi đấu ở Nhật. Tuy nhiên, cuối cùng đội bóng Nhật Bản cũng đã định ngày để Công Phượng ra mắt J-League 2.

    Theo đó, Mito Hollyhock sẽ tổ chức một tour du lịch Nhật Bản kết hợp xem Công Phượng thi đấu. Khi Mito Hollyhock gặp Kanazawa vào ngày 31/7, Công Phượng sẽ được ra sân thi đấu chính thức. Như vậy cuối cùng các cổ động viên Việt Nam cũng đã có cơ hội được nhìn thấy tiền đạo này ra sân ở J-League 2.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mito-hollyhock-chot-ngay-cong-phuong-ra-san-o-j-league-2-a138198.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan