+Aa-
    Zalo

    Mistero - Mùi hương thiết yếu của bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sẽ rất tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là một mùi hương mà nó còn là cá tính riêng biệt của bản thân với những góc nhìn trải nghiệm và sự thú vị muôn màu của cuộc sống.

    Sẽ rất tuyệt vời nếu nước hoa không chỉ là một mùi hương mà nó còn là cá tính riêng biệt của bản thân với những góc nhìn trải nghiệm và sự thú vị muôn màu của cuộc sống mỗi ngày mà hương thơm phần nào nói lên một góc con người đặc biệt của bạn.

    Nếu dưỡng da và làm đẹp da là câu chuyện bất tận của mọi phụ nữ thì hương thơm là câu chuyện chưa bao giờ có hồi kết, khi mà mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng luôn làm cho bạn thật sự đặc biệt, tạo được dấu ấn, và ai kia thì luôn xao xuyến bởi mùi thơm đặc trưng cuốn hút không rời.

    Mistero – dòng sản phẩm nước hoa cao cấp với công nghệ Pháp,  hương thơm kì lạ, chế độ lưu hương bền lâu đã làm cho không ít người phải thốt lên rằng : “Tôi vốn không thích nước hoa, ban đầu khi nghe tới nước hoa được sản xuất ở Việt Nam tôi đã không muốn dùng thử, thế nhưng tôi ngửi thấy mùi thơm của Mistero khi bạn tôi bắt đầu dùng, tôi lại thấy mê mẩn không thể rời được, chuyên gia phối hương của Mistero thật tinh tế và đầy kinh nghiệm xuất sắc”.

    Crystal Shalimar mùi hương mang dấu ấn và cá tính khác biệt của Mistero giúp bạn luôn nổi bật và điểm tô cho cơ thể bạn thực sự hấp dẫn và toả sáng trong đám đông.

    Được pha trộn một chút ngọt ngào, một chút bí ẩn, một chút cảm hứng của mùa xuân, Crystal Shalimar với thiết kế bắt mắt sang trọng, độc đáo, độ lưu hương trên da đạt tới 48h, độ lưu hương trên quần áo đạt tầm 8-10h, cầm trên tay nước hoa sang trọng, hương thơm quyến rũ nhưng không xô bồ, nhẹ nhàng nhưng khó nắm bắt, Mistero Crystal Shalimar thực sự là chai nước hoa bạn đáng sỡ hữu nhất.


    Liên hệ : Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Biocosmetics

    Địa chỉ: 173 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội

    Số ĐT: 02433171666

    Hotline: 01205171666

    Website: http://biocosmetics.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/biocosmetics.vn/

     QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mistero---mui-huong-thiet-yeu-cua-ban-a222799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.