+Aa-
    Zalo

    Miss Grand International 2024: Đại diện Việt Nam lọt top 15

    (ĐS&PL) - Tại phần thi tài năng Grand Voice vừa qua, Hoa hậu Quế Anh - đại diện Việt Nam lọt top 15 khi thể hiện ca khúc "Like That" và "Everytime we touch"

    Ngày 9/10, vòng sơ loại phần thi Grand Voice - Tài năng ca hát trong khuôn khổ Miss Grand International 2024 đã diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. 72 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới mang đến những tiết mục âm nhạc sáng tạo, thể hiện giọng hát nội lực cùng màn vũ đạo đẹp mắt.

    Tại vòng 1, đại diện Việt Nam - Võ Lê Quế Anh thể hiện ca khúc Like that của nhóm nhạc Hàn Quốc - BabyMonster. Cô mang đến màn trình diễn sôi động và gây ấn tượng khi thể hiện khả năng hát đọc rap bắt tai. Bà Phạm Kim Dung từng nhận xét Hoa hậu Quế Anh là người có thể hát, nhảy, đọc rap cùng với đó là hoàn thành tốt vai trò của một idol Kpop. Phần thể hiện bùng nổ giúp Quế Anh dễ dàng vào top 30 và tiến đến vòng 2.

    Quế Anh rạng rỡ ở phần thi Grand Voice.

    Quế Anh rạng rỡ ở phần thi Grand Voice.

    Đến với phần thi thứ 2, nàng hậu sinh năm 2001 thể hiện ca khúc Everytime we touch, với giai điệu nhẹ nhàng, tình cảm. Nhìn chung, phần thể hiện của Hoa hậu Quế Anh khá tròn trịa nhưng không đủ để chinh phục số đông khán giả. Song, Quế Anh nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ các thí sinh và chủ tịch Nawat. Tiết mục Everytime we touch đã giúp Quế Anh được xướng tên trong Top 15 của phần thi Grand Voice Award.

    Quế Anh trong phần thi Grand Voice Award.

    Quế Anh trong phần thi Grand Voice Award.

    Sau phần thi, khi ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand International dành lời khen và gọi cô là ca sĩ, nhưng  nàng hậu tỏ ra ngại ngùng và nhanh chóng phủ nhận vì thấy bản thân đang còn nhiều thiếu sót. 

    Hoa hậu Quế Anh xuất hiện với chiếc váy tua rua lấp lánh, tôn trọn đôi chân thon gọn. Được tiết lộ, chính nàng hậu Lona Kiều Loan đã “truyền lại” bộ váy đó cho cô. Chia sẻ trên trang cá nhân, Quế Anh bày tỏ lòng biết ơn đến sự quan tâm, đồng thời hy vọng sẽ được “vía” hát hay, nhảy đẹp như đàn chị. 

    Quế Anh "xin vía" hát hay nhảy giỏi của Lona Kiều Loan.

    Quế Anh "xin vía" hát hay nhảy giỏi của Lona Kiều Loan.

    Ngoài những lời cổ vũ động viên nàng hậu tiếp tục giữ vững phong độ trên chặng đường phía trước, thì một số khán giả cũng bày tỏ thắc mắc về việc Hoa hậu Quế Anh hát nhạc nước ngoài thay vì sử dụng một ca khúc tiếng Việt. Bởi lẽ đây chính là thời điểm để cô quảng bá âm nhạc lẫn văn hoá Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    - Chúc mừng Quế Anh mong em luôn luôn tỏa sáng.

    - Muốn người Việt ủng hộ nhưng lúc thi hát toàn hát nhạc Hàn với Anh.

    - Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn chọn ca khúc Hello Viet Nam trong cuộc thi.

    - Tội nghiệp bé run quá chứ bình thường chắc bài này hay lắm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/miss-grand-international-2024-ai-dien-viet-nam-lot-top-15-a471880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan