+Aa-
    Zalo

    Miss Cosmo 2024 công bố thay đổi quan trọng về lịch trình sau sự cố sập sân khấu

    (ĐS&PL) - Chương trình Miss Cosmo 2024 vừa có sự thay đổi về lịch trình sau sự cố sập sân khấu hôm 28/9.

    VietNamNet đưa tin sáng 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo đã công bố những thay đổi quan trọng trong lịch trình cuộc thi sau sự cố sập sân khấu. Theo đó, đêm sơ khảo dự kiến diễn ra ngày 2/10 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (quận 11, TP.HCM) sẽ được thay thế bằng vòng thẩm định của các giám khảo, diễn ra ngày 3/10 tại một trung tâm hội nghị ở quận Bình Tân (TP.HCM).

    Ban tổ chức Miss Cosmo cho hay, quyết định này nhằm duy trì tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn và sức khỏe cho tất cả thí sinh và nâng cao trải nghiệm cho khán giả.

    Đối với những khán giả đã mua vé cho đêm sơ khảo trước đó, ban tổ chức đưa ra giải pháp: chuyển đổi vé để tham dự phiên họp giám khảo và nhận thêm vé cùng hạng cho đêm chung kết. Đối với những khán giả cần thay đổi hoặc yêu cầu hoàn tiền, đối tác bán vé cũng sẽ hỗ trợ thủ tục này.

    "Chúng tôi chân thành cáo lỗi nếu sự thay đổi này có thể gây ra những bất tiện và rất mong nhận được thông cảm và ủng hộ của quý đối tác, khán giả", đại diện ban tổ chức Miss Cosmo 2024 cho hay.

    Các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham gia vòng chung kết. Ảnh: Dân Trí

    Các thí sinh Miss Cosmo 2024 đã có mặt tại TP.HCM để chuẩn bị tham gia vòng chung kết. Ảnh: Dân Trí

    Tuy Miss Cosmo 2024 có sự thay đổi về lịch trình nhưng cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp vẫn đang háo hức chờ đợi những thông tin cập nhật tiếp theo về địa điểm chính thức và các chi tiết khác của đêm chung kết, dự kiến diễn ra ngày 5/10.

    Trước đó, ekip sản xuất Miss Cosmo dựng sân khấu tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây là nơi dự kiến diễn ra đêm thi bán kết và chung kết. Tuy nhiên, ngày 28/9, dàn đèn sân khấu được dàn dựng bất ngờ đổ sập từ độ cao 5m.

    Theo báo Dân Trí, sự cố nói trên đã khiến 3 người bị thương, được đưa đến bệnh viện điều trị. Chấn thương của 3 nạn nhân được xác định không quá nghiêm trọng và họ đã được xuất viện.

    Sau sự việc, tổ chức Miss Cosmo đã nhanh chóng hợp tác với các chuyên gia kỹ thuật, đơn vị y tế và các cơ quan chức năng có liên quan để giải quyết.

    Công an quận 11 cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân sự cố, phối hợp với Sở Xây dựng TP.HCM làm rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan.

    Miss Cosmo 2024 là cuộc thi nhan sắc quốc tế do người Việt Nam tổ chức lần đầu tiên, với sự tham gia của đại diện hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Cuộc thi diễn ra từ 10/9 đến 5/10 với hoạt động tiêu biểu là chuỗi festival tại nhiều tỉnh thành với chủ đề "Vivid Vietnam - Việt Nam sống động".

    Các hoạt động cuộc thi dự kiến diễn ra trong 20 ngày, từ ngày 10/9 đến ngày 5/10, tại Hà Nội, Ninh Bình, Lâm Đồng, bán kết và chung kết diễn ra ở TP.HCM. Tân hoa hậu nhận phần thưởng 100.000 USD. Thí sinh Việt Nam ở cuộc thi này là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 Bùi Thị Xuân Hạnh.

    Ban giám khảo Miss Cosmo 2024 được công bố gồm: Bà Paula Shugart - cựu Chủ tịch tổ chức Miss Universe, ông Phạm Quang Vinh - nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam và nguyên Đại sứ Việt Nam tại Hoa Kỳ, ông George Chien - Đồng sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành và Chủ tịch của KC Global Media, Miss Universe 2021 Harnaaz Sandhu và Á hậu Kim Duyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/miss-cosmo-2024-cong-bo-thay-oi-quan-trong-ve-lich-trinh-sau-su-co-sap-san-khau-a469174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan