+Aa-
    Zalo

    Mini Garden phát miễn phí 5000 chai nước rửa tay khô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Hiện nay, dịch Covid 19 đang bùng phát và lây lan một cách nhanh chóng gây ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini

    (ĐS&PL) Hiện nay, dịch Covid 19 đang bùng phát và lây lan một cách nhanh chóng gây ảnh hưởng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty TNHH Sản xuất và thương mại Mini Garden Việt Nam phối hợp với Sân bay quốc tế Đà Nẵng thực hiện chương trình “Chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng” - phát miễn phí hơn 5.000 chai nước rửa tay khô Mini Garden Cleansing Gel góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng mùa dịch Covid 2019.

    Mini Garden phát động chương trình “Phát miễn phí 5000 lọ nước rửa tay khô”

    Hành động thiết thực - Phát miễn phí 5000 chai nước rửa tay khô

    Trong hai ngày 6 & 7/3 tại Ga quốc nội – Cửa đến – Sân bay quốc tế Đà Nẵng, đã diễn ra chương trình phát miễn phí cho du khách 5000 chai nước rửa tay khô do chính thương hiệu mỹ phẩm Việt uy tín Mini Garden sản xuất. Được biết, tổng chi phí thực hiện chương trình lên đến 300 triệu đồng.

    CEO Mini Garden - Đào Thị Thu Ngân chia sẻ rằng: “Muốn phát triển bền vững thì chất lượng sản phẩm là điều tiên quyết”. Trong thời buổi chung tay đẩy lùi, ngăn chặn dịch bệnh COVID 19 và các bệnh tật khác lây qua đường hô hấp Mini Garden cho ra sản phẩm gel rửa tay khô có khả năng diệt khuẩn cao chất lượng uy tín, đáng tin cậy.

    Chương trình diễn ra trong hai ngày 6&7/3

    Tuy đẩy nhanh tiến độ sản xuất để đưa ra thị trường sản phẩm Mini Garden Cleansing Gel nhưng không vì thế mà chất lượng không được đảm bảo. Bà Đào Thị Thu Ngân chia sẻ rằng: “Tuy chỉ trong thời gian ngắn chúng tôi đã gấp rút hoàn thiện để cho ra đời sản phẩm phục vụ người dùng nhưng chúng tôi luôn cam kết tuân thủ nghiêm các quy định của Sở Y Tế, chất lượng nguyên liệu tốt nhất để mang tới sản phẩm đạt chuẩn dành cho cộng đồng”.

    Cũng qua chương trình này, Mini Garden muốn gửi đến thông điệp về bảo vệ sức khỏe tới cộng đồng. Đó chính là: “Đeo khẩu trang, rửa tay đúng cách để giữ vệ sinh tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và mọi người xung quanh. Bởi bảo vệ chính bạn là bảo vệ chính ng thân cũng như cộng đồng”.

    Thương hiệu Việt uy tín cho người Việt

    Mini Garden là một thương hiệu mỹ phẩm từ thiên nhiên khá nổi tiếng ở Việt Nam với nhiều sản phẩm chất lượng. Các sản phẩm của hãng luôn đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Để đạt được thành tựu như ngày hôm nay là cả tâm huyết và công sức của cả một tập thể đoàn kết dưới sự dẫn dắt của CEO - Đào Thu Ngân.

    Đáp lại sự cố gắng của cả tập thể Mini Garden vinh dự nhận Danh hiệu cúp vàng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2018; Top 10 thương hiệu tin cậy, sản phẩm chất lượng dịch vụ tận tâm năm 2019; Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất việt 2019.

    Sản phẩm Mini Garden Hand Cleansing Gel ra đời nhằm phục vụ cộng đồng

    Sản phẩm gel rửa tay khô – Mini Garden Cleansing Gel không nằm ngoài chuỗi những sản phẩm mỹ phẩm uy tín chất lượng do Mini Garden sản xuất. Được biết đây là sản phẩm được công ty Mini Garden trợ giá, đưa ra thị trường trong lúc dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp. Qua đó, góp phần trong việc nâng cao ý thức phòng dịch của cộng đồng.

    Mini Garden Cleansing Gel là loại nước rửa tay bỏ túi chuyên dụng, tiện lợi giúp bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Đây là một trong những sản phẩm đang được nhiều người tin dùng.

    Sản phẩm được sản xuất với mong muốn mang đến sự an toàn, tiện lợi, chất lượng cho người sử dụng nên có nhiều nguyên liệu tốt được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành cao.

    Sản phẩm gel rửa tay khô – Mini Garden Cleansing Gel không nằm ngoài chuỗi những sản phẩm mỹ phẩm uy tín chất lượng do Mini Garden sản xuất

    Thành phần chính trong sản phẩm là cồn chuyên dụng được dùng trong các cơ sở y tế khám chữa bệnh. Cùng hợp chất mang tên IPMP (siêu kháng khuẩn diệt khuẩn nhập khẩu từ Nhật) mang đến công dụng tiêu diệt vi khuẩn nhanh chóng. Đồng thời ngăn ngừa sự phát triển của các loại vi khuẩn, nấm nhằm bảo vệ sức khỏe bạn và gia đình.

    Không dừng lại như các sản phẩm gel hay nước rửa tay khô khác chỉ có công dụng làm sạch, Mini Garden còn thấu hiểu hơn tâm tư của chị em phụ nữ về nhiều tiện ích khác.Chính vì vây, sản phẩm gel rửa tay khô của Mini Garden đã bổ sung thêm các tinh chất làm mềm da, chống khô và tróc da hiệu quả.

    Một trong số đó là dầu  jojoba – giúp dưỡng ẩm, giảm nhăn, hạn chế sự lão hóa da. Glycerin – là chất có tác dụng bảo vệ da khỏi tia UV, hỗ trợ làm sạch da và làm giảm khô nứt da. Methyl Propanediol trong sản phẩm này còn giúp ngăn ngừa dị ứng cho da. Thêm vào đó là chiết xuất hoa hồng thiên nhiên giúp sản sinh collagen cho da luôn mịn màng. Đồng thời mang tới hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế và cuốn hút.

    Các thành phần chính kể trên với những công dụng khác nhau, nhưng khi kết hợp với nhau đã mang đến sản phẩm có khả năng diệt sạch vi khuẩn đồng thời giúp làm dịu, làm mềm và dưỡng da tay hiệu quả.

    Mini Garden Cleansing Gel sử dụng rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ cần cho gel ra tay thoa đều trong khoảng 30 giây là xong không cần phải rửa lại với nước. Sản phẩm không những tiết kiệm tối đa thời gian mà còn tiện lợi. Khi bạn chỉ cần ngồi tại bàn làm việc hay bất kỳ đâu bất kỳ lúc nào cũng có thể rửa tay được.

    Bàn tay là một trong những bộ phận tiếp xúc trực tiếp với nhiều loại vi khuẩn gây bệnh. Vệ sinh tay sạch sẽ góp phần bảo vệ, ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập gây hại cho cơ thể. Như vậy với những chia sẻ trên bạn đã có thể bỏ túi cho mình một chai gel rửa tay khô an toàn và tiện dụng giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình trong mùa cúm Corona.

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mini-garden-phat-mien-phi-5000-chai-nuoc-rua-tay-kho-a314571.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.