+Aa-
    Zalo

    Minh Thu lên tiếng trước nghi vấn mang thai với Minh Vẹo (Welax)

    (ĐS&PL) - Bị nghi có thai với Minh Vẹo, Minh Thu đã ngay lập tức livestream giải thích, khẳng định mình không hề mang thai mà chỉ là vì tăng cân và bị chiếc váy hại.

    Mới đây, thông tin Minh Thu -  nhân vật từng gây sóng gió trên MXH với những livestream chia sẻ về Vật lý - đã mang thai khiến nhiều người tò mò.

    Nghi vấn này xuất phát từ một livestream để lộ vòng 2 lùm lùm, to bất thường của cô nàng. Theo đó, dù đã lựa chọn mặc váy đen giấu dáng nhưng Minh Thu vẫn không che được việc bụng tăng size khá nhiều. Cô nàng cũng mũm mĩm hơn, gương mặt bầu bĩnh.

    nghi van co giao minh thu mang thai dsp
    Minh Thu trong livestream để lộ vòng 2 lùm lùm.

    Khoảnh khắc này, nhiều người còn mạnh dạn dự đoán Minh Thu mang thai được khoảng 5 - 6 tháng và rần rần gọi tên bạn trai cô - Minh Vẹo (Welax).

    Tuy nhiên, Minh Thu đã ngay lập tức livestream giải thích. Cô khẳng định mình không hề mang thai mà chỉ là vì tăng cân và bị chiếc váy hại.

    Cụ thể, Minh Thu cho biết: "Từ hồi mukbang mình đã nhận với mọi người là mình tăng cân, đặc biệt là từ khi quen anh Minh đến bây giờ là tăng cân nhiều lắm.

    Thứ nhất là mình tăng cân. Thứ 2 là hôm về Vinh, lúc đang livestream kiểu makeup, khổ thân cái váy lúc đó mình đang mặc không có chiết eo nên lúc đứng dậy tự nhiên nó bồng lên. Khoảnh khắc đó cũng chỉ có mấy giây thôi, không biết vì sao mọi người lại nghĩ nhầm nó là em bé được. À, mọi người cũng có thể nghĩ nhầm nó là em bé nhưng nó là bé mỡ đó".

    Ngoài ra Minh Thu còn cho biết lời đồn này khá ảnh hưởng đến mình nên mong mọi người dừng lại.

    nghi van co giao minh thu mang thai dsp 3
    Minh Thu và Minh Vẹo.

    Trước đó, Minh Thu bất ngờ trở thành hiện tượng mạng được nhiều người chú ý chỉ sau một đêm nhờ livestream dạy kiến thức Vật Lý. Livestream của Minh Thu thu hút lượng tương tác khủng, từng đạt ngưỡng hơn 400 nghìn lượt xem cùng lúc. Hiện cô sở hữu page có gần 1 triệu người dõi theo, trang cá nhân hơn 59 nghìn follow.

    Ngày 21/10 vừa qua, Minh Thu khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi công khai chuyện hẹn hò với một nhân vật khá nổi tiếng đó là Minh Vẹo (tên thật: Lê Viết Vũ Minh) - trưởng nhóm hài đình đám mạng xã hội.

    Điều này khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ bởi trước đó, Minh Vẹo lẫn Minh Thu đều không để lộ bất kỳ "hint" hẹn hò hay tương tác gì trên mạng xã hội.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-thu-len-tieng-truoc-nghi-van-mang-thai-voi-minh-veo-welax-a523002.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan