+Aa-
    Zalo

    Minh Luân phát 4,5 tấn gạo và 150 thùng mì giúp người dân miền Tây chống dịch Covid-19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Minh Luân vừa kết thúc hành trình 4 ngày phát gạo ở miền Tây, với 4,5 tấn gạo và 150 thùng mì đã gửi đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn.

    Diễn viên Minh Luân vừa kết thúc hành trình 4 ngày phát gạo ở miền Tây, với 4,5 tấn gạo và 150 thùng mì đã gửi đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn.

    Minh Luân phát gạo và mì cho người dân miền Tây.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến cho biết, mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Minh Luân chia sẻ 4 ngày về miền Tây phát gạo cho bà con nghèo ở 4 xã thuộc tỉnh Sóc Trăng và Đồng Tháp.

    "Kết thúc hành trình 4 ngày phát gạo ở miền Tây. 4,5 tấn gạo và 150 thùng mì đã gửi đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn. Tuy không có nhiều giá trị về vật chất nhưng tấm lòng đầy chia sẻ. Tôi mong những người nghèo, bán vé số phần nào giảm được khó khăn sau dịch", anh viết.

    Nam diễn viên phim Nhà có 5 nàng tiên chia sẻ: "Số gạo và mì trên tuy không nhiều về giá trị vật chất nhưng tôi luôn mong những người nghèo, những người bán vé số bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 sẽ phần nào giảm được khó khăn trước mắt".

    Minh Luân thừa nhận thời gian dịch bệnh công việc và thu nhập của bản thân cũng bị ảnh hưởng nhiều. Sân khấu kịch đã đóng cửa suốt 2 tháng qua, toàn bộ lịch diễn của nam diễn viên cũng bị huỷ. "Lúc này, ai cũng khó khăn. Tôi cũng không tránh khỏi điều đó. Nhưng của ít lòng nhiều, lá lành đùm lá rách", Minh Luân nói.

    Minh Luân là gương mặt quen thuộc của lĩnh vực truyền hình và sân khấu phía Nam. Anh còn là giọng ca bolero được rất nhiều khán giả yêu thích.

    Theo VTC news, trước khi dịch Covid-19 diễn ra, Minh Luân đầu tư 500 triệu đồng cùng với NSND Hồng Vân mở sân khấu kịch ở khu vực Chợ Lớn (TP.HCM). Tuy nhiên, sân khấu mới chỉ hoạt động được ít ngày thì phải đóng cửa vì lệnh cách ly toàn xã hội.

    Trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid-19, Minh Luân trở về nhà, cải tạo khu vườn rộng hàng nghìn m2 của gia đình ở Đồng Tháp. Anh đào ao thả cá, trồng cây ăn quả.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-luan-phat-45-tan-gao-va-150-thung-mi-giup-nguoi-dan-mien-tay-chong-dich-covid-19-a321161.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan