+Aa-
    Zalo

    Minh Béo liên tiếp bị "tố" gạ tình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chàng hotboy lạ mặt tung bằng chứng “tố” Minh Béo "gạ tình" mình khiến cư dân mạng xôn xao.

    (ĐSPL)- Chàng hotboy lạ mặt tung bằng chứng “tố” Minh Béo "gạ tình" mình khiến cư dân mạng xôn xao.

    Mới đây, cư dân mạng đang xôn xôn về việc trên trang cá nhân của một chàng hotboy lạ mặt bất ngờ tung ra những bằng chứng “tố” Minh Béo quấy rối mình cùng với dòng status khá dài: “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Thật sự Quang đã phải nhập viên sau vụ Minh Béo vì quá sork.

    Suốt ngày nằm viện Quang rất buồn khi nhiều người nói về Quang với những lời lẽ không hay và nói Quang dựng chuyện. Minh Béo không xứng đáng là đàn anh để Quang mượn tên Pr. Nhưng chuyện nào ra chuyện đó, Quang đã im lặng nhưng nhiều bạn bè không để quang yên thì Quang sẵn sàng open ngay.

    Không phải vì để thanh minh mà muốn các bạn nên nhìn vào sự thât…Đừng nhẹ dạ cả tin như Quang và đây là những tin nhắn thật sự Minh Béo đã có nhắn tin và biết cách dùng lời lẽ để chiêu dụ mặc dù Quang cố tình từ chối”. 

    Trên trang cá nhân, chàng hotboy trẻ tuổi "tố" Minh Béo gạ tình.

    Minh Béo liên tiếp bị

    Minh Béo và chàng trai "tố" anh gạ tình từng rất thân thiết.

    Chàng hotboy lạ mặt đã chụp lại và đăng lên trang cá nhân những dòng tin nhắn mà Minh Béo đã gửi cho anh để làm bằng chứng. Trong đó, rất nhiều tin nhắn chứng mình Minh Béo đã nhiều lần mời mọc, chèo kéo anh đến nhà để bàn công việc cũng như tạo điều kiện cho anh chàng tham gia các hoạt động nghệ thuật.

    Đặc biệt trong tin nhắn cuối cùng anh gửi cho Minh Béo, chàng trai trẻ vô cùng bức xúc khi bị đến gặp Minh Béo và bị nghệ sĩ này "giở trò": "Anh Minh Béo, em gặp anh là do tôn trọng anh và nghĩ bậc đàn anh trong nghề nên em mới tới gặp anh, không anh lại giở trò với em vậy từ đó giờ tất cả các bài báo nói về vấn đề này là có thật...Em vô cùng thất vọng về anh!!! Hình tượng của anh đối với em không còn nữa".

     
     
     

     Tin nhắn chàng hotboy tung lên trang cá nhân làm bằng chứng tố Minh Béo quấy rối mình.

    Những lời tố cáo của chàng trai lạ mặt này khiến cộng mạng vô cùng xôn xao, rất nhiều ý kiến đã được đưa ra. Ngay cả hotboy Chan Than San cũng lên tiếng cho rằng chiêu trò tạo cơ hội của Minh Béo quá xưa rồi mà giờ vẫn còn xài.

     Chan Than San cũng lên tiếng bất bình với hành động của Minh Béo.

    Trước đó, Minh Béo cũng từng vướng nhiều vụ scandal "tố" gạ tình, quấy rối tình dục các nghệ sĩ trẻ khiến dư luận không khỏi rúng động.

    Cư dân mạng từng  xôn xao với thông tin Minh Béo bị tố quấy rối tình dục nghệ sĩ mới vào nghề tên là N.H.

    Theo đó, nam ca sĩ trẻ này tới công ty nghệ thuật của Minh Béo để tìm kiếm cơ hội đã bị anh lợi dụng sờ soạng và đòi hỏi tình dục. Thông tin này được chính người bị hại chia sẻ trên mạng xã hội nhưng chỉ vài giờ sau đó, chính người này lại gỡ bỏ chia sẻ của mình.

     Không lâu sau đó, ca sĩ Hoàng Tôn cũng tiết lộ chuyện mình từng nghe các đồng nghiệp phàn nàn về Minh Béo. "Tôi có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nam ca sĩ kia đã chia sẻ. Tuy nhiên, đây chỉ là những lời tôi nghe kể lại thông qua 2 người em. Sự thật như thế nào, chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc biết rõ nhất".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/minh-beo-lien-tiep-bi-to-ga-tinh-a50490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan