+Aa-
    Zalo

    Mina (TWICE) và BamBam (GOT7) lộ ảnh thân mật, nghi vấn hẹn hò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin đồn hẹn hò của Mina (TWICE) và BamBam (GOT7) đang bùng nổ bởi một bức hình khá thân mật của hai thần tượng.

    Tin đồn hẹn hò của Mina (TWICE) và BamBam (GOT7) đang bùng nổ bởi một bức hình khá thân mật của hai thần tượng.

    Một bức hình khá thân thiết của hai idol thuộc những nhóm nhạc xu hướng Kpop hiện nay là Mina (TWICE) và BamBam (GOT7) đang "gây bão" trong cộng đồng người hâm mộ.


    Được biết, bức hình này xuất hiện lần đầu trên mạng xã hội Trung Quốc, và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Điều này không hề khó hiểu bởi TWICE và GOT7 đều đang cực kỳ hot, và Mina cùng với BamBam cũng là những thành viên nổi bật trong nhóm.

    Mặc dù vẫn chưa rõ nguồn gốc của bức ảnh, tuy nhiên nhiều người cho rằng đây là hình ảnh có được do bị hack tài khoản của một trong các thần tượng.

    Hiển nhiên bức ảnh đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa hai thần tượng cùng công ty JYP Entertainment. Nhưng vẫn còn một số ý kiến cho rằng đây chỉ là những hình ảnh đã qua photoshop.

    Và mới đây, JYP đã chính thức lên tiếng về bức hình này. Theo đó, đại diện công ty khẳng định bức hình của Mina và BamBam là thật. Nhưng đây chỉ là ảnh chụp của hai người bạn thân chứ họ không hề hẹn hò.

    JYP cũng khẳng định sẽ có những hành động pháp lý nghiêm ngặt đối với những ai cố tình lợi dụng tình huống này để làm tổn hại tới danh dự của các nghệ sĩ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mina-twice-va-bambam-got7-lo-anh-than-mat-nghi-van-hen-ho-a183922.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan