+Aa-
    Zalo

    Miko thay đổi diện mạo trước thềm Comeback

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Thời gian gần đây, cô nàng đa năng Miko Lan Trinh liên tục cập nhật những dòng trạng thái úp mở về việc thay đổi bản thân. Mới đây nhất, khán giả còn “bắt bài”

    (ĐS&PL) Thời gian gần đây, cô nàng đa năng Miko Lan Trinh liên tục cập nhật những dòng trạng thái úp mở về việc thay đổi bản thân. Mới đây nhất, khán giả còn “bắt bài” cô ngay bên dưới dòng bình luận. Đáp lại những “đồn đoán” đó, giọng ca Chiếc ô ngăn đôi đã có những động thái mới nhất chia sẻ về vấn đề này.

    Thay đổi để trở lại

    Đối với bất kỳ chị em phụ nữ nào, bước qua giai đoạn tuổi 30, quá trình trao đổi chất chậm lại, vóc dáng từ đó cũng không còn cân đối như xưa. Đây là vấn đề chung của hầu hết mọi người, Miko Lan Trinh cũng không phải một ngoại lệ.

    Miko với những quyết định lớn ở ngưỡng 30

    Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của mình, Miko không ít lần đăng đàn hỏi về cách giữ dáng và trăn trở cô cảm thấy tự ti về vóc dáng của mình. Bên dưới bình luận nhiều bạn bè và người hâm mộ đã nhiệt tình tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm giảm cân, một số ít khuyên cô áp dụng phương pháp thẩm mỹ hút mỡ bụng. Đáp lại những bình luận đó, Miko đã phần nào ngầm thừa nhận điều này.

    Miko bị fan “bắt bài” phẫu thuật thẩm mỹ

    Chào hè nóng bỏng cùng Miko

    Chia sẻ cụ thể về quyết định lớn này, Miko thể hiện mong muốn đổi mới bản thân theo chiều hướng tích cực, sở hữu vóc dáng tự tin và hoàn thiện hơn. “Ai cũng nói Miko đâu có mập! Đúng, nhưng khi mình tự soi lại hình ảnh của mình vẫn thấy thiếu một nét quyến rũ nào đó”, cô bộc bạch.

    Thần thái luôn đánh bật tuổi tác của Miko

    Đặt tiêu chí “đẹp nhưng phải an toàn” lên hàng đầu, Miko không ngừng đắn đo, lựa chọn giữa rất nhiều cơ sở thẩm mỹ hiện nay. Sau khi tham khảo ý kiến người thân và bạn bè, cô nàng đã chọn và đặt niềm tin tại Trung tâm thẩm mỹ Kalian - dẫn dắt bởi Thạc sĩ ngoại tổng quát, Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - “bàn tay vàng” với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Trải qua quá trình tư vấn cũng như thăm khám trực tiếp với bác sĩ, Miko sẽ thực hiện phương pháp hút mỡ nội soi. Đây được xem là một phương pháp tối ưu và hiệu quả mà không cần can thiệp phẫu thuật.

    Những hình ảnh sau phẫu thuật vẫn còn là một ẩn số. Hãy cùng nhau chờ đón hình ảnh tái xuất của cô nàng nhé!

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian được sự dẫn dắt của Thạc sĩ Ngoại tổng quát - Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt - người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với chữ tâm đi cùng chữ tầm, Kalian hứa hẹn là cơ sở thẩm mỹ hoàn hảo cho phái đẹp Việt. Để tìm hiểu các dịch vụ thẩm mỹ do Bác sĩ CKI Hồ Quốc Việt thực hiện, xin vui lòng liên hệ thông tin dưới đây:

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Địa chỉ: 95A đường 3 tháng 2, phường 11, quận 10, Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 08:30 - 18:30

    Hotline: 0339948686 - 0866000818

    Website: https://bacsiviet.com.vn/

    Trung tâm thẩm mỹ Kalian

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/miko-thay-doi-dien-mao-truoc-them-comeback-a326754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.