+Aa-
    Zalo

    Miền Bắc hạ nhiệt, miền Trung nhiệt độ cao nhất 41 độ C

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, trong 10 ngày tới, Bắc Bộ có xu hướng hạ nhiệt còn Trung Bộ sẽ tiếp tục nắng nóng.

    (ĐSPL) - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, trong 10 ngày tới, Bắc Bộ có xu hướng hạ nhiệt còn Trung Bộ sẽ tiếp tục nắng nóng.

    Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, khi vực miền Bắc, trong các ngày 5 và 6 /6, ngày 9 và 10/6, ngày 13 và 14-6 nắng nóng có xu hướng giảm bớt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 34-36 độ C, có nơi trên 37 độ C.

    Xen vào đó các ngày 7 và 8-6, ngày 11 và 12-6 nắng nóng gia tăng với nền nhiệt phổ biến 35-38 độ C, có nơi trên 38 độ C.

    Miền Bắc hạ nhiệt miền Trung tiếp tục nóng trong 10 ngày tới. Ảnh minh họa.

    Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: Phổ biến không có nắng nóng trong 10 ngày tới, nhiệt độ cao nhất ngày dao động trong khoảng từ 32 – 34 độ C, một vài nơi ở miền Đông Nam Bộ đạt 35 độ C. 

    Khu vực miền Trung từ ngày 5-14/6, sẽ tiếp tục nắng nóng, nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 36 - 39 độ C, vùng núi xấp xỉ 40-41 độ C.

    Ngày hôm qua (5/6) nắng nóng có xu hướng giảm bớt ở các tỉnh Bắc Bộ với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến khoảng 33 – 36 độ, có nơi trên 36 độ; ở các tỉnh Trung Bộ tiếp tục nắng nóng với nhiệt độ phổ biến 35 – 38 độ, có nơi trên 39 độ.

    Riêng đối với khu vực Hà Nội, những đám mây đối lưu hình thành từ phía Tây và Tây Nam Hà Nội đã gây mưa dông cho khu vực này.  Tuy vẫn có lúc có nắng, nhưng không còn gay gắt nữa. Nhiệt độ lúc cao nhất trong ngày chỉ 34 độ C, giảm tới 4 độ so với ngày hôm qua.

    Chiều, tối và đêm trời có thể mưa rào và dông, nhiệt độ có lúc sẽ giảm xuống 25-26 độ.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm Video: Bản tin dự báo thời tiết 

    [mecloud]A6RqTvv3mQ [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mien-bac-ha-nhiet-mien-trung-nhiet-do-cao-nhat-41-do-c-a97334.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.