+Aa-
    Zalo

    Microsoft mạnh tay chi 134 triệu USD xây dựng trụ sở chính

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Được đặt tên là “One Microsoft Place” tại Leopardstown, phía nam Dublin, tòa nhà mới của Microsoft có sức chứa lên đến 2.000 nhân viên đến từ 71 quốc tịch khác nhau.

    Được đặt tên là “One Microsoft Place” tại Leopardstown, phía nam Dublin, tòa nhà mới của Microsoft có sức chứa lên đến 2.000 nhân viên đến từ 71 quốc tịch khác nhau.

    Được đặt tên là “One Microsoft Place” tại Leopardstown, phía nam Dublin, tòa nhà mới của Microsoft có sức chứa lên đến 2.000 nhân viên đến từ 71 quốc tịch khác nhau. Tòa nhà bao gồm các không gian làm việc chính thức và khu giải trí với đầy đủ các tiện nghi như phòng nghe nhạc, yoga, phòng tập thể dục, phòng điều trị, phòng dành cho các bà mẹ hay một số nhà hàng với nhiều phong cách ẩm thực khác nhau.

    Thiết kế và bố trí của tòa nhà dựa trên chủ đề về núi và hồ. Đỉnh của tòa nhà trung tâm được thiết kế như một ngọn núi chạm khắc bằng gỗ và một hồ kỹ thuật số với một thác nước bằng đèn LED chảy vào.

    Chiều cao của toà nhà trung tâm tương đương với 5 chiếc xe buýt Dublin xếp chồng lên nhau. Ảnh: Bussiness Insider

    Phó chủ tịch điều hành Microsoft, Peggy Johnson tự tin rằng: "Tòa nhà tuyệt vời này tạo cơ hội cho đội ngũ công ty cùng nhau sáng tạo. Các nhà khoa học dữ liệu, các nhà phát triển phần mềm trí tuệ nhân tạo AI và các nhà phát triển trò chơi thực tế ảo tăng cường AR/VR sẽ làm việc cùng với các chuyên gia bán hàng và tiếp thị sản phẩm để mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng trong thời đại công nghệ số hiện nay”.

    Thiết kế và bố trí của tòa nhà dựa trên chủ đề về núi và hồ. Ảnh: Bussiness Insider

    Theo nhiều đánh giá, khuôn viên mới của Microsoft đặt tại Dublin thể hiện tầm nhìn phát triển và tham vọng chiếm lĩnh thị trường của CEO Satya Nadella trong cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa nhiều ông lớn công nghệ hiện nay như Apple, Tencent hay Amazon.

    Trụ sở chính của gã khổng lồ xứ Redmond nằm ở ngoại ô thành phố Seattle, bang Washington (Mỹ). Nơi đây có không gian thoáng đãng và lý tưởng để làm việc.

    Trụ sở hiện tại của Microsoft. Ảnh: Bloomberg

    Microsoft đã xây dựng trụ sở chính tại Redmond kể từ những năm 1980 và sở hữu hầu hết khối bất động sản tại đây. Hiện tại, khuôn viên trụ sở bao gồm 80 tòa nhà trải rộng trên một diện tích lên tới hơn 202 ha, cách Seattle khoảng 21 km về phía Đông.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/microsoft-manh-tay-chi-134-trieu-usd-xay-dung-tru-so-chinh-a226157.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan