+Aa-
    Zalo

    "Messi xứ vạn đảo" gửi thư chiến đến U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – HLV Aji Santoso của U23 Indonesia và tiền đạo Evan Dimas đều dành những lời khen có cánh cho chân sút Công Phượng bên phía U23 Việt Nam.

    (ĐSPL) – HLV Aji Santoso của U23 Indonesia và tiền đạo Evan Dimas đều dành những lời khen có cánh cho chân sút Công Phượng bên phía U23 Việt Nam trước trận giao hữu ngày 9/3.
    Để chuẩn bị cho trận giao hữu với đội chủ nhà, U23 Indonesia mang sang Việt Nam 19 cầu thủ và trưa 7/3, họ đã có mặt ở Hà Nội với sự tự tin rất cao. Được biết trong thành phần đội bóng xứ Vạn Đảo sang Việt Nam lần này có nhiều cầu thủ chất lượng. Nổi bật là Evan Dimas Darmono, người từng được HLV Riedl gọi vào đội tuyển Indonesia tham dự AFF Cup 2014.

    Evan Dimas.

    "Tôi được biết Công Phượng đang là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của U23 Việt Nam. Tôi và các đồng đội từng khoác áo U19 Indonesia rất mong được tái đấu với cầu thủ này”, Evan Dimas cho biết.
    Ngoài Evan Dimas, một số cầu thủ khác từ đội hình ĐT U19 Indonesia từng đánh bại U19 Việt nam tại trận chung kết U19 Đông Nam Á 2013 cũng được gọi lên tuyển dịp này là thủ môn Murdianto, hậu vệ Pranata, Basna, tiền vệ Paulo Sitanggang, tiền đạo Hadi...
    HLV Aji Santoso cũng dành sự đánh giá cao cho Công Phượng. "Tôi ấn tượng với Công Phượng vì cậu ấy sở hữu tốc độ và có những cú dứt điểm tinh quái. Đây là trận đấu bổ ích cho chúng tôi chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 28”.
    Tại vòng loại U23 Châu Á 2016, đội tuyển U23 Indonesia cùng bảng với Hàn Quốc, Đông Timor và Brunei. Nhiệm vụ giành ngôi đầu bảng gần như không thể, nên Indonesia sẽ nỗ lực tối đa để có ngôi Nhì bảng và có thành tích ấn tượng để góp mặt tại VCK U23 Châu Á. Theo lịch U23 Indonesia sẽ có buổi tập đầu tiên trên Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 8/3.
    Danh sách 20 cầu thủ Indonesia tới Việt Nam:
    Thủ môn: Teguh, Muhammad Natshir, Ravi.
    Hậu vệ: Cristofer Manuel, Rodulof Yanto, Jajang, Hansamu Yama, Muhammad Abduh, Manahati, Andik Rendika, Putu Gede Juni.
    Tiền vệ: Paulo Oktavianus, Evan Dimas, Hendra Adi, Wawan, Ahmad, Adam Alis.
    Tiền đạo: Antoni Putro, Ilham Udin, Muchlis Hadi Ning.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-xu-van-dao-gui-thu-chien-den-u23-viet-nam-a86469.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan