+Aa-
    Zalo

    Messi sắp CHÍNH THỨC trở thành đồng đội của Christiano Ronaldo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin trên tờ Mundo Deportivo cho biết, Messi và Christiano Ronaldo sẽ sớm trở thành đồng đội của nhau.

    (ĐSPL) - Thông tin trên tờ Mundo Deportivo cho biết, Messi và Christiano Ronaldo sẽ sớm trở thành đồng đội của nhau.
    Ronaldo và Messi trong những năm qua là hai ngôi sao xuất sắc nhất của bóng đá thế giới. Không chỉ thi đấu cho hai đội bóng là kỳ phùng địch thủ, hai tiền đạo này còn là đối thủ số 1 của nhau trong các cuộc đua giành danh hiệu cá nhân. Vì thế, khả năng họ cùng khoác áo một đội bóng rất nhỏ nhoi dù có không ít lời đồn rằng đội này sẽ mua người kia.
    Vậy nhưng bây giờ khả năng đó đã thực sự xảy ra. Chỉ có điều, Messi không chuyển sang thi đấu cho Real Madrid, và Ronaldo cũng không đá cho Barca. Thay vào đó, họ sẽ là đồng đội của nhau trong một trận đấu do UEFA tổ chức.

    Ronaldo và Messi sắp trở thành đồng đội.

    Trận đấu này dự kiến có tên gọi All-Star, gồm các ngôi sao hàng đầu châu Âu chia hai đội Miền Nam, Miền Bắc. Đội Miền Bắc gồm 11 ngôi sao đến từ Premier League, Bundesliga và Russian Premier League như Neuer; Terry, Hummels, Alaba; Robben, Di Maria, Silva, Reus; Alexis, Aguero, Hazard. Đội Miền Nam gồm các ngôi sao đến từ La Liga, Serie A và Ligue 1. Vì thế, Messi và Cristiano Ronaldo sẽ góp mặt trong đội miền Nam bên cạnh Buffon; Danilo, Sergio Ramos, Pique, Thiago Silva; Pogba, Koke, Neymar và Ibrahimovic.
    Nếu trận đấu này thực sự diễn ra, Ronaldo sẽ chính thức trở thành đồng đội của Messi, điều mà có lẽ chỉ những ai từng chơi qua những game bóng đá nổi tiếng như FIFA hay PES mới được chứng kiến. Tuy nhiên, hiện chưa rõ các đội bóng chủ quản có ủng hộ ý tưởng này của UEFA hay không.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-sap-chinh-thuc-tro-thanh-dong-doi-cua-christiano-ronaldo-a91222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan