+Aa-
    Zalo

    Messi, Ronaldo "lo sốt vó" vì Neymar

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với cú đúp vào lưới Bayern Munich đêm qua, Neymar đã gửi lời “đe doạ” tới Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League 2014/15

    (ĐSPL) - Với cú đúp vào lưới Bayern Munich đêm qua, Neymar đã gửi lời “đe doạ” tới Messi và Ronaldo trong cuộc đua giành danh hiệu “Vua phá lưới” Champions League 2014/15.

    Trước trận bán kết lượt về với Bayern Munich, Neymar mới chỉ có 7 bàn và không được đánh giá cao về khả năng giành ngôi “Vua phá lưới” của giải. Tuy nhiên, với 2 bàn thắng đêm qua, ngôi sao người Brazil đã có 9 bàn, ngang bằng với số bàn thắng của Ronaldo và tiền đạo Adriano của Shakhtar Donetsk. Trong khi đó, anh chỉ thua kém người đồng đội tại Barca và cũng là người dẫn đầu danh sách, Messi đúng 1 bàn.

    Neymar hoàn toàn có thể giành danh hiệu "Vua phá lưới" Champions League mùa này.

    Hiện tại, chỉ có Messi với Ronaldo là đối thủ của Neymar do Adriano đã hết cơ hội gia tăng cách biệt khi Shakhtar Donetsk đã bị loại. Và Neymar cũng bất ngờ trở thành đối trọng lớn của Messi và Ronaldo trong hành trình trở thành cây săn bàn tốt nhất Champions League mùa này.
     
    Messi và Neymar vẫn còn 1 trận chung kết tới để ghi thêm bàn thắng. Trong số những đối thủ bám đuổi, chỉ còn tiền đạo Tevez của Juventus là còn nguyên cơ hội cải thiện thành tích khi đêm nay Juventus làm khách trên sân của Real Madrid trong trận bán kết lượt về còn lại.

    Xem lại cúp đúp bàn thắng của Neymar vào lưới Bayern Munich:[mecloud]b7cb2ywzol[/mecloud] 

    Trận đấu này cũng là cơ hội để Ronaldo cân bằng và vượt qua thành tích 10 bàn của Messi. Nếu Real vượt qua Juventus để tiến vào chung kết, Ronalo sẽ có thêm cơ hội như Neymar và Messi để giành danh hiệu cá nhân quan trọng này.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-ronaldo-lo-sot-vo-vi-neymar-a94252.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.