+Aa-
    Zalo

    Messi nói về di chứng COVID-19: Ảnh hưởng đến phổi, không thể chạy trong 1 tháng rưỡi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Messi đã tiết lộ việc bị nhiễm COVID-19 đã để lại di chứng ở phổi, thậm chí anh không thể chạy suốt 1 tháng rưỡi sau khi khỏi bệnh.

    Trong một cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Argentina TYC Sports ngày 30/5 (giờ địa phương), siêu sao Messi đã tiết lộ rằng việc bị nhiễm COVID-19 đã để lại di chứng cho anh.

    messi noi ve di chung covid 19 anh huong den phoi khong the chay trong 1 thang ruoi 01
    Messi bị chịu ảnh hưởng bởi di chứng COVID-19.

    Vào ngày 2/1 năm nay, CLB PSG thông báo Messi nhiễm COVID-19. Siêu sao 34 tuổi cho biết anh đã trải qua các triệu chứng điển hình của bệnh như đau họng, ho và sốt. Khi những tác động ban đầu này hết, anh tiếp tục gặp khó khăn với các vấn đề về hô hấp.

    Messi có kết quả âm tính vào ngày 5/1, dù rất nhanh nhưng COVID-19 vẫn để lại di chứng cho siêu sao người Argentina.

    "Nó để lại di chứng cho phổi của tôi. Tôi đã trở lại. Tuy nhiên, vì phổi của tôi bị ảnh hưởng nên tôi thậm chí không thể chạy trong một tháng rưỡi", Messi cho hay.

    Khi đó, Messi đã bỏ lỡ 3 trận trong tháng 1 cùng PSG, gồm 2 trận tại Ligue 1 và 1 trận cúp quốc gia Pháp.

    Messi hiện tập trung cùng đội tuyển Argentina để chuẩn bị cho trận Siêu Cup Liên lục địa, gặp Italy ngày 2/6. Tiền đạo 34 tuổi vừa trải qua mùa giải đầu tiên cùng PSG, sau 20 năm khoác áo Barca. Messi vô địch Ligue 1 nhưng bị Real loại ở vòng 1/8 Champions League.

    Mục tiêu của Messi trong năm nay là đạt thành tích tốt cùng tuyển Argentina tại World Cup 2022, diễn ra từ tháng 11 đến tháng 12. Đây có thể là cơ hội cuối cùng để anh chinh phục chiếc danh hiệu cao quý nhất cấp ĐTQG này. 

    "Argentina hiện tại có thể đối đầu và gây khó khăn cho bất kỳ đối thủ nào. Điều đó không có nghĩa chúng tôi là ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, Argentina sẵn sàng đấu mọi đối thủ, bởi chúng tôi được chuẩn bị cho điều đó. Cả đội đều nắm rõ mục tiêu chúng tôi muốn hướng đến", tiền đạo PSG chia sẻ. 

    Hiện tại, Messi cùng các đồng đội trên tuyển Argentina đang thiết lập một chuỗi thành tích quá đỗi ấn tượng với chuỗi 31 trận bất bại liên tiếp. Với phong độ này, rõ ràng La Albiceleste có thể hy vọng được nâng cao cúp vàng tại Qatar World Cup 2022.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-noi-ve-di-chung-covid-19-anh-huong-den-phoi-khong-the-chay-trong-1-thang-ruoi-a539447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan