+Aa-
    Zalo

    Messi lập cú đúp, Inter Miami liên tiếp giành chiến thắng

    (ĐS&PL) - Lionel Messi ghi 2 bàn giúp Inter Miami tiến sâu tại giải League Cup. Tiền đạo 36 tuổi cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Inter Miami ghi nhiều hơn một bàn trong 2 trận liên tiếp.

    Sáng 3/8, CLB Inter Miami của Messi có trận đấu tại vòng 1/16 của League Cup với đối thủ Orlando City. Do cơn mưa lớn trước trận đã khiến màn so tài bị hoãn lại trong vòng 90 phút. Tuy nhiên, điều này không ngăn các cổ động viên đến kín sân để theo dõi Messi cùng các đồng đội tranh tài.

    Không làm khán giả thất vọng, siêu sao Lionel Messi đã ghi 2 bàn giúp Inter Miami vượt qua Orlando City với tỷ số 3-1 tại League Cup.

    Cụ thể, chỉ hơn 6 phút sau khi bóng lăn Messi đã đưa Miami vươn lên dẫn trước. Nhận được đường chuyền thuận lợi từ Robert Taylor, cựu tiền đạo của PSG khống chế bóng kỹ thuật rồi dứt điểm chuẩn xác, hạ gục thủ môn đối thủ đưa đội nhà vươn lên dẫn trước.

    messi lap cu dup inter miami lien tiep gianh chien thang 2
    Chỉ hơn 6 phút sau khi bóng lăn Messi đã đưa Miami vươn lên dẫn trước. Ảnh: Getty.

    Bước sang hiệp 2, Inter Miami tấn công mạnh mẽ và tới phút thứ 51 Josef Martínez bị phạm lỗi trong vòng cấm, Inter Miami được hưởng quả phạt đền và chính Martínez đã thực hiện thành công đưa Miami vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-1.

    Inter Miami chiếm lĩnh thế trận và áp đảo hoàn toàn đối thủ nửa cuối hiệp hai trước khi Messi ghi bàn thắng thứ hai trong trận đấu ở phút thứ 71, ấn định chiến thắng 3-1 cho đội nhà, giúp đội bóng của Beckham vào vòng 16 đội Leagues Cup.

    messi lap cu dup inter miami lien tiep gianh chien thang 3
     Inter Miami được hưởng quả phạt đền và chính Martínez đã thực hiện thành công đưa Miami vươn lên dẫn trước. Ảnh: Getty.

    Đây là trận thứ ba Messi khoác áo Inter Miami. Anh ghi bàn trong cả 3 trận, tổng cộng 5 lần sút tung lưới đối phương. Anh cũng trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Inter Miami ghi nhiều hơn một bàn trong 2 trận liên tiếp. Inter Miami toàn thắng 3 trận khi có Messi trong đội hình. Trước đó, họ trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chỉ hòa và thua.

    Khi Messi chưa ra sân ở MLS (giải nhà nghề Mỹ). Inter Miami đứng cuối ở bảng miền Đông, do đó không được tham dự vòng chung kết. Mùa giải MLS của đội bóng này kết thúc sớm, khi Messi còn chưa ra mắt.

    Với 5 bàn thắng, Messi hiện đứng đầu danh sách ghi bàn của Leagues Cup. Cầu thủ duy nhất có cùng thành tích với Messi là German Berterame của Monterrey (Mexico).

    messi lap cu dup inter miami lien tiep gianh chien thang 4jpg
    Chiến thắng 3-1 giúp Inter Miami vào vòng 16 đội Leagues Cup. Ảnh: Getty.

    Leagues Cup là giải thường niên được ra mắt từ năm 2019 giữa các CLB từ Giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và Liga MX của Mexico ở Bắc Mỹ. Giải đấu năm nay diễn ra từ ngày 21/7 đến 19/8 với tất cả 77 trận được tổ chức ở Mỹ hoặc Canada.

    Leagues Cup được tổ chức bởi MLS và LĐBĐ Mexico, và được phê chuẩn bởi Liên đoàn bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe (CONCACAF).

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-lap-cu-dup-inter-miami-lien-tiep-gianh-chien-thang-a585335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan