+Aa-
    Zalo

    "Messi Hàn Quốc" chính thức gia nhập Sint-Truidense, cạnh tranh với Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo sẽ là cầu thủ cạnh tranh trực tiếp suất đá chính với Công Phượng trên hàng công Sint-Truidense.

    "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo sẽ là cầu thủ cạnh tranh trực tiếp suất đá chính với Công Phượng trên hàng công Sint-Truidense.

    Trang chủ CLB Sint-Truidense (Bỉ) chính thức thông báo tin tức chiêu mộ thành công tiền đạo Lee Seung Woo từ đội bóng Serie A Hellas Verona. Được biết, mức phí chuyển nhượng của thương vụ này rơi vào khoảng 1,5 triệu Euro.

    "Messi Hàn Quốc" Lee Seung Woo chính thức trở thành đồng đội của Công Phượng.

    Lee từng trưởng thành ở La Masia, lò đào tạo trứ danh của CLB Barcelona. Anh đến Verona vào mùa hè 2017 với giá 1,5 triệu Euro cùng điều khoản mua lại trong hai năm 2018 và 2019.

    Mùa giải qua, chân sút 21 tuổi này chơi 23 trận cho đội bóng Italia, góp phần quan trọng đưa đội bóng Serie B này thăng hạng lên Serie A.

    Cầu thủ này cao 1m70, chơi tốt ở vị trí chạy cánh trái, tiền đạo lùi, đồng thời chơi khá tốt ở vị trí tiền vệ tấn công. Người hâm mộ quê nhà đặt biệt danh cho Lee là "Messi Hàn Quốc", thể hiện sự kỳ vọng cao dành cho anh.

    Sự hiện diện của Lee Seung Woo ở Sint-Truidense trở thành mối "đe dọa" với Công Phượng bởi sở trưởng của hai cầu thủ khá tương đồng nên nhiều khả năng, đây sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tiền đạo người Việt Nam trong đội hình chính.

    Công Phượng khoác áo Sint-Truidense theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Kể từ khi gia nhập đội bóng giàu truyền thống của Bỉ, anh chưa có cơ hội thể hiện nhiều trong đội hình chính mà chủ yếu tỏa sáng ở những trận đá tập và đội hình U21.

    Người hâm mộ lo lắng vì Công Phượng chưa thể hiện được nhiều trong màu áo Sint-Truidense.

    HLV Marc Brys của CLB Sint-Truidense nhận xét, Công Phượng có nhiều điểm mạnh nhưng lại thiếu đi 2 yếu tố then chốt để chơi tốt là chiến thuật và khả năng điều tiết bản thân trên sân.

    “Công Phượng là chàng trai đáng mến. Cậu ấy nhanh nhẹn, có tốc độ và luôn thi đấu trực diện. Nhưng, Công Phượng còn yếu về chiến thuật. Cậu ấy chưa thích nghi được với hệ thống chiến thuật mà tôi đang áp dụng. Công Phượng cũng cần khôn ngoan hơn, biết khi nào nên hay không nên vượt qua đối thủ”, HLV Brys nói.

    Bất chấp việc Công Phượng chưa thể hiện được nhiều ở Bỉ, HLV Park Hang-seo và các đồng đội vẫn đặt niềm tin mạnh mẽ vào anh.

    Theo kế hoạch Công Phượng sẽ đá nốt vòng 6 giải VĐQG Bỉ diễn ra vào cuối tuần này trước khi bay thẳng sang Thái Lan vào ngày 1/9 để hội quân cùng tuyển Việt Nam đá Vòng loại World Cup 2022.

    Chia sẻ về Công Phượng, thầy Park cho biết: "Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nhau. Cậu ấy vẫn đang có sức khỏe tốt, phong độ tốt, không bị chấn thương. Công Phượng sẽ bay từ Bỉ sang Thái Lan vào ngày 2-9.

    Việc Công Phượng tập trung muộn là do quy định của FIFA, các CLB đều nhả cầu thủ vào đúng ngày. Không chỉ riêng Việt Nam, mà đội tuyển Thái Lan cũng vậy, khi họ triệu tập ba cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản trở về. Sự chênh lệch múi giờ có thể gây ảnh hưởng nhưng chúng tôi sẽ xác nhận phong độ của cậu ấy. Cho đến hiện tại, phong độ của Công Phượng vẫn tốt”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-han-quoc-chinh-thuc-gia-nhap-sint-truidense-canh-tranh-voi-cong-phuong-a291001.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan