+Aa-
    Zalo

    Messi gia nhập đội bét bảng tại Mỹ, hé lộ lý do từ chối Barcelona

    (ĐS&PL) - Rạng sáng 8/6 (giờ Việt Nam), Lionel Messi đã lên tiếng xác nhận anh sẽ đến CLB Inter Miami ở Mỹ sau khi chia tay đội bóng nhà giàu PSG.

    "Tôi không trở lại Barcelona, tôi sẽ đến Inter Miami", nhà vô địch World Cup 2022 xác nhận anh về một thoả thuận mới với CLB Inter Miami CF trong đó bao gồm một tuỳ chọn cho phép cầu thủ người Argentina trở thành đồng chủ sở hữu với đội bóng xứ sở cờ hoa.

    Inter Miami cũng đã nhanh chóng thông báo về sự xuất hiện của Messi trên mạng xã hội bằng một video dài 32 giây. Theo thông tin ban đầu, Inter Miami sẽ trả cho siêu sao người Argentina 50 triệu euro mỗi mùa trong bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

    Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền trên tờ Diario Sport (Tây Ban Nha), Messi nói về quyết định gia nhập Inter Miami: "Tôi đang ở thời điểm muốn bước ra khỏi ánh đèn sân khấu một chút, nghĩ nhiều hơn về gia đình mình.

    Tôi đã có một tháng thật khó quên với chức vô địch World Cup, nhưng bên cạnh đó, đây cũng là giai đoạn khó khăn đối với tôi. Tôi muốn tìm lại niềm vui, tận hưởng khoảng thời gian bên gia đình.

    Nếu vấn đề là tiền bạc, tôi đã chọn phương án đến Saudi Arabia hay một nơi nào khác và tôi sẽ nhận được rất nhiều tiền. Tôi thậm chí không đàm phán cụ thể về chi tiết hợp đồng với Barcelona, nhưng họ không gửi một văn bản chính thức để tôi ký".

    messi gia nhap doi bet bang tai my he lo ly do tu choi barcelona dspl 1
    Messi gia nhập đội bét bảng tại Mỹ.

    Inter Miami được đánh giá là đội bóng đang có lối chơi không tốt ở thời điểm hiện tại. Sau 16 trận đã qua, Inter Miami chỉ giành 15 điểm và đứng cuối bảng xếp hạng khu vực phía Đông (Eastern Conference) tại giải Nhà nghề Mỹ. Ở trận gần nhất, đội bóng do David Beckham sở hữu bị DC United của HLV Wayne Rooney đánh bại với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà. Đây cũng là trận thua thứ 5 liên tiếp của đội chủ sân DRV PNK tại MLS.

    Chuỗi thành tích kém cỏi khiến Chủ tịch Beckham buộc phải đưa ra quyết định khó khăn là sa thải người bạn thân Phil Neville khỏi vị trí huấn luyện viên trưởng. Thời gian tới, Inter Miami được cho sẽ bổ nhiệm ông Tata Martino, người từng làm việc cùng Lionel Messi tại Barcelona. Cả hai có mối quan hệ rất thân thiết.

    Ngoài ra, ngôi sao người Argentina cũng tiết lộ lý do anh từ chối quay trở lại Barcelona: "Tôi đã ủng hộ Barcelona trong suốt cả năm. Tôi là một người hâm mộ trọn đời của họ. Tôi đã nói chuyện với HLV Xavi Hernandez rất nhiều, chúng tôi đã thảo luận và trao đổi thường xuyên. Nhưng nhiều người ở Barcelona không muốn tôi trở lại.

    Tôi thực sự muốn trở lại Barcelona, tôi đã mơ về điều đó. Nhưng sau chuyện xảy ra 2 năm trước, tôi không muốn lại rơi vào hoàn cảnh tương tự, tương lai của mình phụ thuộc vào người khác. Tôi muốn đưa ra quyết định của riêng mình và đó là lý do tại sao việc tôi trở lại Barcelona đã không xảy ra.

    Mặc dù tôi rất muốn nhưng điều đó là không thể. Nhưng một ngày nào đó, tôi muốn được gần CLB Barcelona, tôi sẽ sống ở thành phố Barcelona. Đó là một trong những điều mà gia đình tôi chắc chắn. Hy vọng một ngày nào đó tôi có thể đóng góp một cái gì đó cho đội bóng mà tôi yêu quý.

    Tôi muốn có một buổi chia tay đáng nhớ như Sergio Busquets, Gerard Pique, Andres Iniesta hay Xavi từng nhận được ở Barcelona, vì tôi xứng đáng với điều đó. Tôi từng bị coi như nhân vật phản diện trong phim và không thể nói lời tạm biệt với người hâm mộ", Messi nhắc lại kỷ niệm buồn khi anh rời Barcelona mùa hè 2021.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-gia-nhap-doi-bet-bang-tai-my-he-lo-ly-do-tu-choi-barcelona-a578137.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan