+Aa-
    Zalo

    Melania Trump 'khốn khổ' trong vai trò Đệ nhất phu nhân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Melania Trump được cho là đang "khốn khổ" trong vai trò mới của mình – Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ vì bị truyền thông chú ý quá nhiều.

    Melania Trump được cho là đang "khốn khổ" trong vai trò mới của mình – Đệ nhất phu nhân của nước Mỹ vì bị truyền thông chú ý quá nhiều.

    "Cuộc sống này không phải là giấc mơ của bà ấy mà là của ông Donald Trump", nhà tạo mẫu đồng thời người thân cận với gia đình Tổng thống, ông Phillip Bloch nói với tạp chí tin đồn Us Weekly.

    Một cuộc thăm dò của Nhà Trắng cho thấy Melania Trump có xếp hạng phổ biến thấp nhất so với tất cả các Đệ nhất phu nhân Mỹ thời hiện đại khác.

    Kể từ khi chồng bà nhậm chức, Melania đã dành hầu hết thời gian của mình để ở ẩn bên trong "lồng son rực rỡ, xa hoa” – Tháp Trump cùng với con trai Barron. MC nổi tiếng Jimmy Kimmel đã châm biếm hồi tuần trước rằng bà ấy "bị mắc kẹt như Rapunzel".

    Bà Melania không thoải mái với cuộc sống Đệ nhất phu nhân Mỹ. Ảnh: Independent

    Gần đây, nhân viên Nhà Trắng đã đề nghị bà Melania chuyển đến Washington để củng cố hình ảnh cho Tổng thống Donald Trump. Một số hoạt động được họ gợi ý là dẫn đầu đoàn diễu hành ở Đại lộ Pennsylvania, chụp ảnh cùng với báo giới.

    “Họ nói với bà ấy rằng, tất cả những việc mà bà cần làm chỉ là xuất hiện trước công chúng trong một ngày và chụp ảnh”, một nguồn tin khác thân cận với gia đình Tổng thống Trump cho biết. Tuy nhiên, cuối cùng bà Melania vẫn từ chối.

    Melania Trump thậm chí từ chối tháp tùng phu nhân Thủ tướng Nhật Bản, Akie Abe thăm thú các điểm du lịch ở Washington trong chuyến thăm chính thức vừa qua.

    Sau khi chồng bà, tân Tổng thống Mỹ Donald bước vào Nhà Trắng, bà Melania phải đối mặt với rất nhiều lời chỉ trích. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng bà có kế hoạch sử dụng địa vị của mình để giúp khởi động một thương hiệu thương mại trên diện rộng.

    Mới đây bà cũng đã một lần nữa khởi kiện hãng tin Dailymail của Anh vì nói rằng bà từng là “gái bao”. Những người nổi tiếng, giới thời trang, những người phản đối chính sách của ông Trump đã công khai “tẩy chay” những gì liên quan đến gia đình Tổng thống.

    Cuộc sống hiện tại là giấc mơ của ông Trump, không phải bà Melania. Ảnh: NY Post

    Và mặc dù thông thạo 5 thứ tiếng, Melania vẫn tự ý thức rằng giọng nói của bà nặng giọng Slovenia và dường như bà tự ti vì điều đó.

    Các hàng rào an ninh và những nhóm người biểu tình thường tập trung gần tòa nhà khiến bà không thể thoải mái đưa con trai Barron tới trường như trước kia. “Bà Melania phải nhờ các đặc vụ đưa Barron tới trường và đón từ trường về nhà”, một người bạn thân quen của gia đình Tổng thống Trump cho biết. Sau giờ tan trường, Barron cũng chỉ làm bài tập rồi xem hoạt hình ở trong nhà.

    Thời gian vui vẻ nhất của bà Melania bây giờ là ở Mar-a-Lago, khu nghỉ dưỡng riêng của gia đình tại Palm Beach, Florida, nơi bà có thể đoàn tụ với chồng mình mỗi cuối tuần.

    "Đừng để nụ cười của bà ấy trong những bức ảnh đánh lừa bạn. bà ấy ghét điều này. Melania không hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình. Bà ấy đang phải chịu đựng", nguồn tin cho biết.

    (Theo NY Post, Independent)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/melania-trump-khon-kho-trong-vai-tro-de-nhat-phu-nhan-a181145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan