+Aa-
    Zalo

    Mẹ nuôi K-ICM gay gắt lên tiếng về bài viết so sánh con trai với Sơn Tùng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, thông qua trang cá nhân, mẹ nuôi K-ICM thể hiện sự bức xúc trước thông tin liên quan đến con trai trên mạng xã hội.

    Mới đây, thông qua trang cá nhân, mẹ nuôi K-ICM thể hiện sự bức xúc trước thông tin liên quan đến con trai trên mạng xã hội.

    Mẹ nuôi K-ICM bức xúc trước thông tin sai sự thật nhắc đến con trai và Sơn Tùng M-TP.

    Tối 26/3, mẹ nuôi kiêm quản lý của K-ICM là bà Tạ Hà gay gắt đáp trả thông tin liên quan đến con trai nuôi đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

    Cụ thể, bà chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài viết có nội dung: “K-ICM tung demo ca khúc thứ 7 trong năm. Làm việc ngày đêm không ngơi nghỉ. Mẹ nuôi xót xa chia sẻ: ‘Khánh yêu âm nhạc từ khi nó còn nằm trong bụng, giờ lớn lên niềm đam mê âm nhạc của nó cũng lớn theo từng ngày. Khánh làm việc ngày đêm không biết mệt mỏi, quên ăn quên ngủ chỉ biết vùi đầu sáng tác. Nhìn thấy thành công của nó tôi rất tự hào và sẽ cố gắng để thành công như Sơn Tùng bây giờ’”.

    Kèm theo ảnh chụp, bà Tạ Hà viết: “Các người dựng chuyện giỏi thật. Có xem cũng phải biết đâu là tài khoản giả hay thật nhé”.

    Chia sẻ với Zing.vn, quản lý của K-ICM khẳng định nội dung so sánh nhà sản xuất 9X với Sơn Tùng là tin giả. Người này khẳng định bà Tạ Hà chưa bao giờ có bài viết hay phát ngôn nào như vậy.

    Bài viết giả mạo tài khoản của mẹ nuôi K-ICM.

    Đây là lần hiếm hoi mẹ nuôi của nhà sản xuất trẻ K-ICM lên tiếng sau hàng loạt scandal giữa Jack và K-ICM trong thời gian vừa qua.

    Một số fan của K-ICM cũng lên tiếng động viên mẹ nuôi của nhà sản xuất. Người hâm mộ K-ICM chia sẻ: "Chắc là tự dùng tài khoản giả đăng bài rồi lại dùng nick ảo tạo ra câu chuyện kiếm like tăng tương tác cho mấy nhóm hội đó chị" hay "Bây giờ có nhiều nick Facebook, trang giả mạo lắm cô, họ tạo ra để bôi nhọ danh tính, hình ảnh , nhưng mà thôi ta kệ đi, nếu có gặp thì bọn con sẽ báo cáo hết".

    Có thể thấy, khi Jack và K-ICM bắt đầu nổi tiếng, mẹ nuôi của K-ICM giữ một vị trí quan trọng trong việc làm nên thành công của bộ đôi này. Bà Tạ Hà từng tuyên bố sẽ tặng 10 tỉ đồng nếu ai có thể chứng minh ca khúc "Em gì ơi" là sản phẩm đạo nhạc. Tuy nhiên, mẹ nuôi của nhà sản xuất cũng từng dính nhiều tin đồn "yêu sách" như không muốn Quân A.P xuất hiện trong show có Jack và K-ICM hay bóc lột Jack khiến nam ca sĩ phải rời khỏi công ty.

    Hiện tại, K-ICM vẫn miệt mài với công việc sản xuất âm nhạc, anh tích cực ra mắt sản phẩm với tân binh Quang Đông. Sau sản phẩm đầu tiên "Cần một lý do" từng gây chú ý trên mạng xã hội thì MV "Đừng chờ" của bộ đôi này lại không đạt hiệu quả như mong đợi. Bằng chứng là sau hơn một tuần ra mắt ca khúc này chỉ đạt khoảng 2,3 triệu lượt xem, thành tích này còn kém xa so với những sản phẩm K-ICM hợp tác với Jack trong năm 2019.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nuoi-k-icm-gay-gat-len-tieng-ve-bai-viet-so-sanh-con-trai-voi-son-tung-a317058.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan