+Aa-
    Zalo

    Mẹ nạn nhân vụ "thi thể trong bê tông": Tôi nghĩ rằng con tôi chưa chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Tôi nghĩ rằng con tôi chưa chết. Đến ngày chôn tôi còn không được cho xem xác con. Tôi chỉ được cho 3 tấm hình chụp sọ nhưng rất bất thường", mẹ nạn nhân Thành nói.

    "Tôi nghĩ rằng con tôi chưa chết. Đến ngày chôn tôi còn không được cho xem xác con. Tôi chỉ được cho 3 tấm hình chụp sọ nhưng rất bất thường. Kích thước sọ không phải là của con tôi...", mẹ nạn nhân Thành nói.

    Bị cáo Thiên Hà bị dẫn giải tại tòa - Ảnh: TTO

    Sáng 26/6, TAND tỉnh Bình Dương tiếp tục xét xử 4 bị cáo Phạm Thị Thiên Hà (32 tuổi), Trịnh Thị Hồng Hoa (67 tuổi), Nguyễn Ngọc Tâm Huyên (41 tuổi) và Lê Ngọc Phương Thảo (30 tuổi) về tội Giết người, Che giấu tội phạm và Không tố giác tội phạm.

    Theo VTC News, tại tòa, HĐXX hỏi mẹ nạn nhân Thành có ý kiến gì với các bị cáo hay có yêu cầu gì bồi thường không?

    Trước HĐXX, mẹ nạn nhân Thành bất ngờ cho rằng con trai mình chưa chết, bà cũng chưa nhận được kết quả xét nghiệm ADN và không được cho xem xác con khi chôn cất.

    “Tôi nghĩ rằng con tôi chưa chết. Đến ngày chôn tôi còn không được cho xem xác con. Tôi chỉ được cho 3 tấm hình chụp sọ nhưng rất bất thường. Kích thước sọ không phải là của con tôi, nhìn sọ vuông vức chứ không phải tròn.

    Kể cả với người nhà của nạn nhân Linh, công an cũng chỉ giao hũ cốt chứ không có xác. Tôi cũng chưa nhận được bản khám nghiệm ADN của con tôi.

    Tôi không yêu cầu truy tố hình sự hay bồi thường với các bị cáo. Tôi thấy họ không giết con tôi”, mẹ nạn nhân Thành trả lời HĐXX.

    Mẹ của nạn nhân Thành cũng cho rằng các bị cáo đang khai không đúng sự thật. Vì theo lời khai, các bị cáo nói tới Vũng Tàu để tu luyện theo phương pháp "tịnh cốc" 1 tháng. Mỗi người "tịnh cốc" 10 ngày, nhưng thực tế trong danh sách ghi lại của chủ resort thì nhóm các bị cáo tới đây 3 lần và không lần nào ở đó đủ 10 ngày.

    Trước đó, trả lời HĐXX bị cáo Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ của Phạm Thị Thiên Hà) khai tự nguyện đi tu tập cùng con gái. Hai mẹ con bán nhà ở TP.HCM rồi đi mua nhà, thuê nhà khác để cùng tu luyện.

    Việc tịnh cốc 14 ngày nhịn ăn là do Hà đưa ra. Tất cả chi phí trong quá trình di chuyển, sinh sống, tu luyện đều do mẹ con bà tự bỏ tiền ra, những thành viên còn lại không phải đóng góp.

    Bị cáo cho rằng thời điểm 2 nạn nhân Linh và Thành chết, sức khỏe bà rất yếu nên không tham gia, không hay biết.

    “Sao người ta chết mà không báo cho gia đình người ta mà lại mua thùng, mua trà về đổ bê tông, ướp xác?”, HĐXX hỏi.

    Bà Hoa trả lời lúc đó ăn uống không đủ, chỉ bò chứ không đi nổi nên không đủ tỉnh táo để suy nghĩ ra. Về cái chết của Thành, mẹ của nữ chủ mưu vụ án cho rằng bản thân không có vai trò gì, Hà nói kế hoạch giết Thành bà cũng không nghe thấy.

    Khi sát hại Thành, bà được con gái phân công ngồi yên trong phòng. Lúc Thành chết, bị cáo này nghe Hà nói lại là "đã giết con quỷ dữ".

    Trong khi đó, bị cáo Nguyễn Ngọc Tâm Huyên thay đổi lời khai tại tòa. Bị cáo phủ nhận tham gia theo sự phân công của Hà trong cái chết của Trần Trí Thành tại căn nhà số 90 ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

    “Dây thòng lọng siết cổ lúc đó đã được làm sẵn, bị cáo chỉ đứng đó xem có gì bất trắc chứ hoàn toàn không chủ động tham gia”, Huyên khai.

    Bị cáo cho rằng lúc đó sức khỏe yếu do tịnh cốc nên Hà không phân công bị cáo làm gì.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nan-nhan-vu-thi-the-trong-be-tong-toi-nghi-rang-con-toi-chua-chet-a328679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan