+Aa-
    Zalo

    Mẹ nạn nhân vụ cháy 4 người chết ở Hà Nội: "Chỉ sau một đêm, tôi mất hết con cháu rồi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Không ngờ chỉ sau 1 đêm, tôi mất tất cả. Đau xót quá, 4 người không ai thoát ra được, tôi mất hết con cháu rồi”, bà P. bật khóc.

    "Không ngờ chỉ sau 1 đêm, tôi mất tất cả. Đau xót quá, 4 người không ai thoát ra được, tôi mất hết con cháu rồi”, bà P. bật khóc.

    Nhiều người thất thần ngồi một góc khi chứng kiến cảnh đau thương - Ảnh: NLĐ

    Vụ hoả hoạn xảy ra tại số 311 phố Tôn Đức Thắng (quận Đống Đa, Hà Nội) khiến 4 người trong cùng gia đình tử vong khiến dư luận vô cùng bàng hoàng, thương xót.

    Danh tính nạn nhân được xác định là: Cụ Nguyễn Thạc T. (SN 1940); chị Nguyễn Ánh H. (SN 1981), là con gái của ông T.; anh Đinh Hùng V. (SN 1983, là chồng của chị H.) và nạn nhân thứ 4 là cháu Đinh Hà Tuệ M. (SN 2011, con gái của chị H. và anh V.).

    Trao đổi trên Thanh Niên, bà Đinh Thị P. (trú huyện Phú Xuyên, Hà Nội) không giấu nổi nỗi đau cho biết, bà sinh được 2 con, anh V. là con trai cả, lên mở cửa hàng bán đồ sơ sinh ở phố Tôn Đức Thắng đã nhiều năm nay. Khoảng 4h ngày 4/4, bà P. nhận tin nhà con trai xảy ra hỏa hoạn. Lúc này, bà chỉ nghĩ cháy nhỏ và các con đã kịp thoát ra ngoài.

    “Khi nghe tin các con cháu và ông thông gia đều tử vong, chân tay tôi như rụng rời”, bà P. kể.

    Đến nơi, đám cháy đã được dập tắt nhưng bà P. không được vào bên trong, tài sản bị thiêu rụi, con cháu vẫn chưa được đưa ra, bà chỉ biết ngồi thất thần bên ngoài, chờ phép màu.

    “2 hôm trước, con tôi có đưa vợ con về quê thăm bà. Cháu M. học giỏi và ngoan lắm, hôm qua nó còn gọi điện về cho bà, không ngờ chỉ sau 1 đêm, tôi mất tất cả. Đau xót quá, 4 người không ai thoát ra được, tôi mất hết con cháu rồi”, bà P. bật khóc.

    "Tôi đang ở trong nhà thì nghe bác tổ trưởng tổ dân phố đập cửa bảo có cháy, chạy ra ngay. Tôi thấy ngọn lửa quá to ở ngôi nhà bị cháy mà mãi không thấy ai ra", Lao động dẫn lời bà Ngân (nhân chứng) cho biết.

    Hiện trường vụ cháy sáng 4/4 - Ảnh: VnExpress

    Liên quan đến vụ việc, ngày 4/4, Văn phòng UBND Hà Nội có công văn khẩn gửi Chủ tịch UBND quận Đống Đa, Công an TP Hà Nội, cùng giám đốc các sở, ngành, sau vụ cháy khiến 4 người chết tại số nhà 311 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.

    Theo đó, UBND TP chỉ đạo Công an TP Hà Nội chủ trì, phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy đảm bảo kịp thời, đúng quy định pháp luật.

    Sở LĐTB&XH được giao chủ trì phối hợp với UBND quận Đống Đa và các đơn vị liên quan hỗ trợ, thăm hỏi gia đình nạn nhân kịp thời theo quy định. Sở Y tế, Công an TP, UBND quận Đống Đa, phối hợp đảm bảo vệ sinh, môi trường tại khu vực xảy ra vụ cháy và hồ sơ liên quan đến các nạn nhân.

    UBND Hà Nội cũng yêu cầu quận Đống Đa phối hợp công an TP và các đơn vị liên quan, tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy, tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nạn nhân, báo cáo UBND TP chỉ đạo những vấn đề vượt thẩm quyền theo quy định.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-nan-nhan-vu-chay-4-nguoi-chet-o-ha-noi-chi-sau-mot-dem-toi-mat-het-con-chau-roi-a361390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan