+Aa-
    Zalo

    Mẹ vừa sơ ý, con gái liền gặp tai nạn kinh hoàng tại trung tâm mua sắm

    (ĐS&PL) - Bé gái 2 tuổi không may gặp tai nạn hãi hùng khi cùng mẹ đến trung tâm mua sắm, phải phẫu thuật và phục hồi chức năng để đảm bảo bàn tay có thể hoạt động bình thường.

    Vụ tai nạn xảy ra tại trung tâm mua sắm Plaza Mundo (Apopa, El Salvador) vào khoảng 18h30 ngày 5/9. Theo thông tin trên Jam Press, trong lúc người mẹ mất tập trung, bé gái 2 tuổi đã cho tay xuống phần lược thang cuốn và bị mắc kẹt.

    Đoạn video được đăng tải cho thấy người mẹ lo lắng ôm lấy con gái đang quỳ trên thang cuốn. Không lâu sau khi sự việc xảy ra, các nhân viên kỹ thuật nhanh chóng tạm dừng thang cuốn và tìm cách giải cứu bé gái khỏi nguy hiểm.

    me moi so y mot chut con gai lien gap tai nan kinh hoang tai trung tam mua sam1
    Bé gái mặc trang phục màu hồng, quỳ trên thang cuốn với bàn tay bị mắc kẹt. Ảnh: Daily Mail

    Theo truyền thông địa phương, bé gái sau đó đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức để được cấp cứu và phẫu thuật. Các bác sĩ thành công cứu được tất cả các ngón tay của em, đồng thời ngăn nguy cơ cô bé phải chịu bất cứ ảnh hưởng lâu dài trong tương lai.

    Sau ca phẫu thuật, tình trạng sức khỏe của bé gái ổn định. Các bác sĩ cho em xuất viện ngay ngày hôm sau. Được biết, cô bé sẽ phải trải qua quá trình phục hồi chức năng để đảm bảo bàn tay vừa phẫu thuật có thể hoạt động bình thường trở lại.

    Đội ngũ y bác sĩ đã nhận nhiều lời khen từ cộng đồng mạng vì nỗ lực cứu bàn tay bị thương nặng của bé gái: “Các bác sĩ làm việc rất tuyệt vời!”, “Khoa học tạo ra những điều kỳ diệu”…

    me moi so y mot chut con gai lien gap tai nan kinh hoang tai trung tam mua sam
    Các bác sĩ phẫu thuật cứu thành công bàn tay bị thương do mắc kẹt vào thang cuốn của bé gái 2 tuổi. Ảnh: Daily Mail

    XEM THÊM: Cha mẹ tuyệt đối không làm những điều này trước mặt con cái

    Được biết, đây không phải sự cố thang cuốn duy nhất xảy ra trong mùa hè năm 2023. Hồi tháng 6, thang cuốn tại ga tàu điện ngầm ở Hàn Quốc đột nhiên đảo chiều, khiến 14 người bị thương. Trong số đó, 3 người phải nhập viện với vết thương nặng ở lưng và chân, 11 người còn lại bị thương nhẹ.

    Đinh Kim(Theo NY Post, Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-moi-so-y-mot-chut-con-gai-lien-gap-tai-nan-kinh-hoang-tai-trung-tam-mua-sam-a590794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan