+Aa-
    Zalo

    Mẹ không thấy con trong nhà, trích xuất camera phát hiện chuyện đau lòng

    (ĐS&PL) - Bà D khóa cửa nhà đi ngủ thì mới phát hiện không thấy cháu H trong nhà. Khi trích xuất camera thì phát hiện cháu bé đi theo mẹ và đã chết đuối tại hồ nước cạnh nhà.

    Ông Phạm Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết trên báo Đắk Nông, vào 21h45, ngày 4/8, tại thôn 6, xã Nhân Cơ, cháu N.Q.H. (sinh ngày 27/1/2023) bị đuối nước tại hồ nước nhân tạo cạnh nhà.

    Theo gia đình nạn nhân, vào khoảng thời gian trên, bà D, mẹ của cháu H. mang thức ăn đi cho chó và vịt ăn tại hồ nước cạnh nhà. Cháu H. đi theo mẹ nhưng bà D không biết.

    Không may, cháu bé bị rơi xuống hồ nước nhưng không có ai phát hiện. Đến lúc bà D khóa cửa nhà đi ngủ thì mới phát hiện không thấy cháu H trong nhà. Cả nhà đi tìm, trích xuất camera thì phát hiện cháu bé đi theo mẹ và đã chết đuối tại hồ nước cạnh nhà.

    Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. (Ảnh: Báo Đắk Nông)

    Hiện trường vụ đuối nước thương tâm. (Ảnh: Báo Đắk Nông)

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã có mặt thăm hỏi, chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

    Liên quan đến tai nạn đuối nước, sáng 5/8, lãnh đạo UBND xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ (tỉnh Hải Dương) xác nhận trên báo Hải Dương, tại địa bàn vừa có một người đàn ông ngã xuống mương nước tử vong.

    Theo đó, vào 7h15 ngày 5/8, người dân thôn La Giang, xã Văn Tố đi làm qua khu cánh đồng thôn La Giang phát hiện có một người đàn ông tử vong dưới mương nước.

    Người dân đã báo với chính quyền địa phương và lực lượng công an. Qua xác minh, nạn nhân là ông Đặng Văn T. (66 tuổi, trú tại thôn La Giang, xã Văn Tố, huyện Tứ Kỳ). Nguyên nhân ban đầu nghi do ông T. ra sau vườn nhà không may bị trượt chân ngã xuống mương nước.

    Một số người hàng xóm của ông T. cho biết ông T. hiện sống một mình, có tiền sử bị tai biến.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-khong-thay-con-trong-nha-trich-xuat-camera-phat-hien-chuyen-au-long-a453434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan