+Aa-
    Zalo

    Mê cung tập 6: Con gái ông trùm Đồng Vĩnh mất tích có liên quan Fedora?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đoạn clip giới thiệu tập 6 phim Mê cung, con gái của "Vua đất" Đồng Vĩnh bị bắt cóc, ông còn nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con tin.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 6 phim Mê cung, con gái của "Vua đất" Đồng Vĩnh bị bắt cóc, ông còn nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con tin, kèm theo hình ảnh con gái đang bị trói trên nền nhà.

    Trong clip giới thiệu tập 6 của phim Mê cung, sau khi biết con gái có liên quan đến cái chết của một trong số 5 người bạn cùng đi xem show ca nhạc, Đồng Vĩnh (NSƯT Hoàng Hải) đã giam lỏng Ngọc Lan ở nhà. Nhưng dường như điều này vẫn không thể giúp ông bảo vệ con gái.

    Sáng hôm sau, lúc bà nội lên phòng tìm Ngọc Lan đã không thấy cháu gái. Hơn nữa, ông Đồng Vĩnh còn nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con tin, kèm theo hình ảnh con gái đang bị trói trên nền nhà.

    Trong đoạn clip giới thiệu tập 6 phim Mê cung, con gái ông trùm Đồng Vĩnh mất tích, ông nhận được một tin nhắn yêu cầu gửi tiền chuộc con.

    Bên cạnh đó, lần theo dấu vết, đội điều tra của Khánh tìm ra một căn hộ, nơi có lẽ là địa điểm giam giữ Ngọc Lan. Không những vậy chủ căn hộ này - người có tên Đinh Quang Phong - còn là chủ tài khoản ngân hàng xuất hiện trong tin nhắn đòi 500 triệu đồng tiền chuộc. Cách thức gây án của hung thủ được đội điều tra đánh giá là đầy "ngõ ngách".

    [presscloud]9696[/presscloud]

    Con gái bị bắt cóc, ông chủ Đồng Vĩnh đã cho gọi luật sư Đông Hòa (Việt Anh) tới. Cuộc nói chuyện hé lộ thỏa thuận riêng giữa anh trai Lam Anh và "Vua đất". Đồng Vĩnh đã đồng ý đầu tư vào văn phòng luật của Đông Hòa. Đổi lại, anh ta phải hoàn thành tất cả mọi công việc được giao.

    Chủ tịch Đồng Vĩnh đã từ chối bất hợp tác và không cho cảnh sát tiếp cận con gái của mình.

    Trong tập 5 mới được phát sóng tói 9/5, sau liên tiếp các vụ án mạng nhằm vào các cô gái xảy ra, kế hoạch tiếp theo của đội điều tra là ngay lập tức bảo vệ người còn sống sót duy nhất trong 5 cô gái cuối cùng, đó chính là Đồng Ngọc Lan – con gái của Chủ tịch tập đoàn Đồng Phát. Tuy nhiên khi Khánh cùng động đội của mình đến nhà của cô gái trẻ này, chủ tịch Đồng Vĩnh đã bất hợp tác và không cho cả đội tiếp cận con gái của mình. Chủ tịch Đồng Vĩnh biết rõ con gái của mình đã rủ rê đám bạn cùng chơi ma túy đá đã dẫn đến cái chết của Hương thế nên đã… giam lỏng bảo vệ Ngọc Lan.

    Thiện Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-cung-tap-6-con-gai-ong-trum-dong-vinh-mat-tich-co-lien-quan-fedora-a274628.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan