+Aa-
    Zalo

    Mẹ có dấu hiệu tâm thần ném con gái 1 tuổi xuống giếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khi anh T. hỏi lại thì chị N. nói đã quẳng con xuống giếng trong vườn của nhà hàng xóm là anh Nguyễn Văn Th. (cách nhà anh T. chừng 100m).

    (ĐSPL) - Người mẹ có nhiều dấu hiệu bị tâm thần đã thừa nhận ném con gái út 1 tuổi xuống giếng hoang trong vườn nhà hàng xóm.
    Theo tin tức từ báo Công an TP. HCM, khoảng 13h30 ngày 3/1, không thấy con gái của mình là bé Huỳnh Phạm Phương V. (1 tuổi) đâu nên anh Huỳnh Công T. (ở xã Long Phước, TP Bà Rịa) hỏi vợ là chị Phạm Thị Kim N. Chị N. trả lời là con đã đem cho người khác rồi.
    Khi anh T. hỏi lại thì chị N. nói đã quẳng con xuống giếng trong vườn của nhà hàng xóm là anh Nguyễn Văn Th. (cách nhà anh T. chừng 100m).

    Giếng hoang nơi phát hiện thi thể cháu Vy. (Ảnh: Zing).

    Ngay lập tức anh T. chạy đến nhưng đã quá muộn, thi thể con gái đang nổi dưới nước, tím tái. Sau đó, anh này hô hoán cùng mọi người vớt con gái lên.

    Trong căn nhà nhỏ bao trùm không khí đau thương, ông ngoại nạn nhân là Phạm Văn C. thắp nén nhang cho đứa cháu gái tội nghiệp, nước mắt tuôn rơi.
    Chia sẻ với PV Zing, ông C. cho biết, chiều hôm đó đang ở nhà tại xã Long Sơn, TP.Vũng Tàu thì nhận được điện thoại của người thân nói đến nhà con gái có việc gấp. Ông tức tốc đến nơi thì thấy người thân đã đưa thi thể cháu ngoại vào nhà. Ông chết lặng khi biết chính người mẹ nhẫn tâm ném bé gái xuống giếng.
    Theo lời ông C., từ bé N. có nhiều dấu hiệu bị tâm thần nhưng vì hàng ngày chị vẫn đi học , đi làm, sinh hoạt bình thường nên gia đình không đưa đi điều trị. Lớn lên, N. lập gia đình rồi theo chồng. Hai người sinh sống bằng nghề nông và chăn nuôi bò.
    Vợ chồng chị N. sinh được 3 người con, đứa lớn đang học lớp 8, đứa thứ hai 7 tuổi. Cuối năm 2013, sau khi sinh con gái út thì chị thay đổi khác thường, hay cáu gắt, thi thoảng ngồi thẫn thờ.
    "Rất có thể áp lực cuộc sống, đặc biệt là những chấn động sau khi sinh con đã làm bệnh tình N. nặng hơn. Nhưng người thân không ai dám tin nó vô cớ giết hại đứa con mới sinh. Từ khi xảy ra sự việc, N. nằm lỳ trong phòng, tỏ ra rất sợ hãi khi tiếp xúc với người khác", ông C. cho biết.
    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công an TP.Bà Rịa phối hợp cùng công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường và tiến hành điều tra.
    Kết quả bước đầu cho thấy cháu V. tử vong do bị đuối nước. Hiện cơ quan điều tra vẫn chưa làm việc được với chị N. - nghi can của vụ án vì sức khỏe chị này không được tốt và tâm lý bất bình thường.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-co-dau-hieu-tam-than-nem-con-gai-1-tuoi-xuong-gieng-a77909.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan