+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỉm sữa thu nhập ổn định nhờ kinh doanh online sản phẩm MymyKid

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Tránh sống cảnh ăn bám hay để tăng thêm thu nhập, nhiều chị em hay mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh online với những đồng vốn ít ỏi và chưa

    (ĐS&PL) Tránh sống cảnh ăn bám hay để tăng thêm thu nhập, nhiều chị em hay mẹ bỉm sữa muốn kinh doanh online với những đồng vốn ít ỏi và chưa có nhiều kinh nghiệm. Kinh doanh mặt hàng nào, kinh doanh như thế nào, nên bắt đầu từ đâu là băn khoăn của nhiều người. Hàng loạt các câu hỏi được đặt ra khi mới bắt đầu, với chị Nguyễn Màu cũng vậy.

    Kinh doanh online kiếm thêm thu nhập hiện khá phổ biến, nhất là đối với nhiều bà mẹ bỉm sữa phải dành thời gian cho con nhỏ. Cùng lắng nghe chia sẻ từ chị Nguyễn Màu – một mẹ bỉm sữa đến với kinh doanh online rất tình cờ.

    Chị sinh năm 1990, hiện tại đang ở Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Quê mẹ chị ở TP.HCM, kinh tế gia đình chị cũng chỉ đủ ăn. Trước đây, chị đã từng học trung cấp Phương Nam, ngành tài chính ngân hàng. Công việc hiện tại của chị Màu là làm công nhân.

    Vừa muốn ở nhà chăm con lại vừa muốn có tiền tiêu, cái khó là làm gì?

    Ngày nay, rất nhiều người, đặc biệt là các bà mẹ trẻ, chọn phát triển ý tưởng kinh doanh online thay vì đi làm ở các công ty, doanh nghiệp. Một phần vì sở thích, một phần vì muốn có thêm thời gian để chăm lo cho gia đình và chủ động hơn trong công việc.

    Khi lập gia đình và sinh bé thứ 2, chị nghỉ làm ở nhà chăm con. Nhưng không có thu nhập và muốn phụ giúp kinh tế cho gia đình nên chị đã quyết định đến với kinh doanh online.

    Trước đây chị chưa từng kinh doanh online bao giờ, đây là lần đầu đến với kinh doanh online với biết bao khó khăn, bỡ ngỡ không biết nên bắt đầu từ đâu. Chị tình cờ đến với dòng sản phẩm của công ty Mymy. Khi chị đến với công ty là lúc công ty mới thành lập được gần 2 tháng, chị thấy cty có dòng sản phẩm dành cho bé biếng ăn, chị đã thấy rất thích dòng sản phẩm này vì nó rất ý nghĩa, giúp đỡ các mẹ có con biếng ăn.

    Chị Màu chia sẻ thêm, chị cũng đã từng trải qua cảm giác đấu chiến với con vì bé biếng ăn không chịu ăn. Và MymyKid là sản phẩm chỉ dành cho trẻ em và sẽ giúp các bé hết biếng ăn và khiến mỗi bữa ăn không còn là cuộc chiến giữa mẹ và bé nữa. Nên chị đồng cảm rồi quyết định đồng hành với công ty.

    Khi đến với kinh doanh chị luôn đặt chữ tâm lên hàng đầu. Lúc mới khởi nghiệp không có kinh nghiệm, không có kiến thức, và không có nhiều vốn, thị trường thì ngày càng mở rộng. Thực sự khi đó rất khó khăn với chị.

    Rất may mắn là chị được công ty đào tạo rất bài bản về kinh doanh, công ty luôn có mời rất nhiều bậc thầy về kinh doanh online về đào tạo. Đồng thời, chị luôn được giám đốc hướng dẫn, cầm tay chỉ việc. Và nhất là luôn luôn đồng hành với mọi thành viên khi gặp khó khăn, động viên tinh thần cho tất cả mọi người.

    “Cái mình đạt được là kinh nghiệm kinh doanh online, là có đội nhóm của riêng mình và tôi rất yêu họ. Hãy vượt qua nỗi sợ hãi của chính bản thân mình, thành công chỉ đến với những người dám bức phá. Trong kinh doanh không có chuyện có duyên hay không, mà bạn có muốn làm hay không thôi. Chỉ có quyết tâm mới giúp bạn chiến thắng “bạn có thể có được mọi thứ bạn muốn nếu giúp người khác có được thứ họ muốn”. – Chị Màu chia sẻ thêm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-thu-nhap-on-dinh-nho-kinh-doanh-online-san-pham-mymykid-a281514.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.