+Aa-
    Zalo

    MC Thu Hoài lần đầu công khai bạn trai giỏi giang, cưng chiều cô hết mực

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đây là lần đầu tiên MC, diễn viên Thu Hoài tiết lộ rõ khuôn mặt bạn trai dù trước đó cô đã nhiều lần úp mở chuyện yêu đương.

    Đây là lần đầu tiên MC, diễn viên Thu Hoài tiết lộ rõ khuôn mặt bạn trai dù trước đó cô đã nhiều lần úp mở chuyện yêu đương.

    Mới đây, MC Vũ Thu Hoài đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai trên trang cá nhân. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

    MC Thu Hoài lần đầu công khai ảnh cận mặt bạn trai.

    Được biết, ban trai Thu Hoài tên là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam, hiện đang là giám đốc điều hành một học viện golf lớn tại Hà Nội. Hoàng Nam sở hữu ngoại hình bảnh bao, từng có thời gian du học tại Mỹ.

    Khoảng cuối năm 2019, MC Thu Hoài cũng đã hé lộ về chuyện hẹn hò những chưa từng công khai danh tính bạn trai.

    Ở thời điểm đó, cô rất chăm chỉ khoe những hình ảnh hạnh phúc, ngập tràn trong tình yêu của mình. Có thể thấy, bạn trai Thu Hoài cực kỳ chiều chuộng người yêu bởi anh thường xuyên tặng hoa cho cô, cặp đôi hẹn hò ăn bữa tối dưới ánh nến và "đi đâu cũng tay xách nách mang, tranh xách hết đồ không cho mình mang một cái gì".

    Nói về tình yêu của mình, Thu Hoài từng viết trên trang cá nhân: "Someday, someone will walk into your life and make you realize why it never work out with anyone else" (Rồi một ngày, sẽ có ai đó bước vào cuộc đời bạn và khiến bạn nhận ra nếu không phải là người ấy mà là một ai khác, cuộc đời sẽ chẳng đẹp đến thế).

    Cuối năm 2019, MC Thu Hoài nhiều lần hé lộ chuyện tình yêu ngọt ngào.

    Đáng chú ý, trên facebook của Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam cũng từng đăng clip Thu Hoài đi tập golf. Ở phần comment, nhiều bạn bè thân thiết đã vào trêu rằng "khoe khéo người yêu à?", "bác dâu đây hả bác" và anh chàng không đưa ra lời phủ nhận.

    Có người tiết lộ, Hoàng Nam luôn dành thời gian quan tâm, chăm sóc bạn gái. Trong thời gian Vũ Thu Hoài thi chương trình "Trời sinh một cặp" tại TP.HCM, anh thường xuyên di chuyển từ Hà Nội vào để cổ vũ cô.

    Thu Hoài từng chia sẻ, mẫu đàn ông lý tưởng của cô là người biết quan tâm, chăm sóc, là điểm tựa để cô trở về. "Bởi cuộc sống bên ngoài đã đủ mệt mỏi, khi ở bên người thân chỉ cần một bờ vai để dựa dẫm", cô nói.

    MC Thu Hoài sinh năm 1990, quê Tuyên Quang, cô từng được mệnh danh là nữ MC hot nhất mùa AFF Cup 2018.

    Trên thực tế, Thu Hoài rất đa tài, cô có thể đảm đương rất nhiều công việc từ MC, BTV, đóng quảng cáo cho đến làm diễn viên, kinh doanh thời trang...

    Thu Hoài theo học ngành kinh tế. Năm 2009, cô bắt đầu thử sức ở lĩnh vực nghệ thuật khi chương trình khi tham gia Cầu vồng - cuộc thi tìm kiếm diễn viên trẻ tài năng.

    Cô từng tham gia nhiều phim truyền hình đình đám như "Chỉ có thể là yêu", "Hương ngọc lan", "Chuyện chúng mình", "Cầu vồng tình yêu", "Ghét thì yêu thôi"...

    Nhờ cơ duyên, Thu Hoài có cơ hội thử sức ở lĩnh vực MC. Người đẹp chọn làm MC vì "hiện tại có rất nhiều MC giải trí nổi tiếng nên chọn con đường khác biệt là một cách để giúp mình dễ dàng phát triển hơn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thu-hoai-lan-dau-cong-khai-ban-trai-gioi-giang-cung-chieu-co-het-muc-a317777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan