+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh bị kẻ gian mạo danh, quyết liệt nhờ luật pháp can thiệp

    (ĐS&PL) - Nam MC nổi tiếng Quyền Linh tức giận khi phát hiện bản thân đang bị lợi dụng quảng cáo bẩn một cách trắng trợn. Đồng thời, anh quyết định sẽ nhờ luật pháp can thiệp hành động sai trái này.

    Trải qua nhiều năm hoạt động, MC Quyền Linh luôn nhận về sự yêu thương và quan tâm nồng nhiệt của khán giả. Bên cạnh công việc của một MC, anh còn nhận lời mời quảng cáo từ một số công ty, nhãn hàng nổi tiếng.

    Tuy nhiên, MC Quyền Linh thường xuyên bị lợi dụng hình ảnh để quảng cáo cho những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Mỗi lần như thế, anh đều phải đăng thông báo để người hâm mộ không hiểu lầm và tránh việc mua hàng kém chất lượng.

    mc quyen linh bi ke gian mao danh trang tron quyet liet nho luat phap can thiep1
    Với lời chào mời hấp dẫn đính kèm hình ảnh MC Quyền Linh, không ít người đã bị lừa bởi kẻ gian - Nguồn: Saostar.
    mc quyen linh bi ke gian mao danh trang tron quyet liet nho luat phap can thiep2
    Thậm chí kẻ gian còn cắt ghép những đoạn video ghi lại MC Quyền Linh trong những lần xuất hiện trước truyền thông vì mục đích giả mạo - Nguồn: Saostar.

    Không phải lần đầu, mới đây, MC Quyền Linh lại tiếp tục bức xúc khi chia sẻ dòng trạng thái đầy bất bình vì bị lợi dụng hình ảnh và tên tuổi để quảng cáo bẩn. Anh cho biết bản thân không chỉ bị sử dụng hình ảnh mà còn bị cắt ghép giọng nói trong clip quảng cáo không rõ ở đâu.

    Đặc biệt, sau khi anh báo cáo thì những trang khác với nội dung tương tự lại xuất hiện ngày càng nhiều. Trước việc danh tiếng bị ảnh hưởng, nam nghệ sĩ đã lên tiếng mạnh mẽ phủ nhận việc nhận quảng cáo cho những thương hiệu này và khẳng định sẽ để cơ quan chức năng vào cuộc.

    Cụ thể, Quyền Linh cho biết anh đã nhiều lần thông báo việc có ai đó cố tình mạo danh ở trên mạng xã hội và thông qua báo chí.

    "Linh chưa bao giờ ký hợp đồng quảng cáo cho bất kỳ một loại thuốc xương khớp, thuốc trị ung thư, thuốc gan thận, thuốc trĩ, thuốc hạ đường huyết, thuốc hôi nách, thuốc yếu sinh lý, thuốc nhỏ mắt, và đặc biệt là loại thuốc tiểu đường nguy hiểm nào đó… còn rất nhiều trang nữa, Họ có thể ghép hình và cắt hình ảnh, tiếng nói của Linh đang nói từ các chương trình sức khỏe của Đài truyền hình hoặc là của các sản phẩm khác, lồng ghép vào các sản phẩm của họ, nói thêm nhiều công dụng… và các trang này mọc lên như nấm, xóa trang này mọc lên nhiều trang khác", nam MC chia sẻ.

    Anh nói thêm: "Bên phía Linh vẫn đang thu thập tất cả mọi bằng chứng liên quan để đưa họ ra luật pháp, hành trình đưa họ ra ánh sáng cũng vô cùng phức tạp nên mọi Người thông cảm cho Linh nhé!".

    Có thể thấy, MC Quyền Linh khá phẫn nộ trước sự việc hình ảnh của mình bị cắt ghép, mạo danh cho các quảng cáo không rõ nguồn gốc và chất lượng.

    Qua sự việc trên, netizen cũng ủng hộ cách làm của MC Quyền Linh, đồng thời mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tránh ảnh hưởng danh dự nghệ sĩ và người tiêu dùng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-bi-ke-gian-mao-danh-trang-tron-quyet-liet-nho-luat-phap-can-thiep-a566244.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan