+Aa-
    Zalo

    MC Mẫu và tài năng "đứng hình" vì phần ứng xử của thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Là thí sinh tham gia phần thi ứng xử đầu tiên, Ngô Quang Phong khiến nhiều người "choáng váng" trước câu trả lời thiếu tế nhị.

    (ĐSPL) – Là thí sinh tham gia phần thi ứng xử đầu tiên, Ngô Quang Phong khiến nhiều người sốc với phần trả lời khiếm nhã khi đưa ra quan điểm của mình về người mẫu khoe cơ thể.

    [mecloud]b0cCz1dA0f[/mecloud]

    Ngày 19/9 vừa qua, cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 đã được tổ chức để tìm ra những gương mặt người mẫu mới tài năng. Theo đó 5 thí sinh lọt vào phần thi ứng xử: Sen Nhi Thu, Đàm Quốc Thanh, Ngô Quang Phong, Hoàng Kim Uyên, Ngô Thu Hà.

    Trong 5 phần thi ứng xử để tìm ra ngôi vị quán quân cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015, phần thi đầu tiên của thí sinh Ngô Quang Phong gây chú ý đặc biệt với cả trường quay và hàng triệu khán giả qua màn ảnh nhỏ.

    Câu trả lời của thí sinh mang SBD 477 Ngô Quang Phong khiến khán giả phải òa lên bởi thay vì trả lời tế nhị, anh lại có câu trả lời khiếm nhã, thiếu văn minh trong một cuộc thi quy mô được phát sóng trên truyền hình.

    Phần thi ứng xử của Ngô Quang Phong được giám khảo Thành Lộc đặt câu hỏi. Nghệ sĩ Thành Lộc đã đưa ra vấn đề người mẫu khoe cơ thể để Quang Phong nói lên suy nghĩ, quan điểm của riêng mình: “Hiện nay đối với đại đa số dư luận, công chúng cho rằng hễ người mẫu mà khoe cơ thể của mình trên các trang mạng xã hội đó là một biểu hiện không lành mạnh thì có xu hướng là hư hỏng. Với tư cách là một người mẫu bạn nghĩ sao về điều này?”


    Nhận được câu hỏi cũng khá hóc búa của giám khảo - NSƯT Thành Lộc, thí sinh Quang Phong tỏ ra lúng túng. Và có lẽ không kiềm chế được cảm xúc của mình mà anh đã dùng những từ không được hay và đẹp trong phần thi ứng xử.  

    “Theo em nghĩ đã là một người mẫu mình phải thực hiện ý đồ của nhà thiết kế hoặc là stylist, photo đưa ra. Người ta có thể bắt mình mặc những trang phục hoặc là hở hang, đó là một ý tưởng. Có nhiều bộ sưu tập nó hở nhưng hở theo hướng nghệ thuật thì sẽ khác chứ không phải người mẫu cứ mặc hở hang, đưa ngực đưa ** ra là xấu”.

    Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc.

    Với mong muốn truyền tải hở hang không phải là cách để đánh giá một người mẫu xấu, Quang Phong thay vì sử dụng những từ ngữ tế nhị thì anh lại dùng những từ vô cùng khiếm nhã, thiếu tinh tế. Anh khiến khán giả sốc và không nhận được nhiều thiện cảm của mọi người.

    Tiếp đó, thí sinh này cũng thẳng thắn cho biết quan điểm của mình rằng người mẫu xấu hoặc tốt không phải đánh giá qua trang phục người đó mặc hay bộ ảnh của người đó chụp mà người xấu được đánh giá qua cách sống ở ngoài xã hội và cách làm việc với những đối tác.

    Phần thi ứng xử của Quang Phong cũng khiến 2 MC phải “đứng hình” trước tình huống này. Mặc dù có phần thi ứng xử sốc nhưng Ngô Quang Phong vẫn dành được danh hiệu Á quân nam của cuộc thi.

    Và 2 thí sinh được xướng lên cho ngôi vị quán quân Mẫu và tài năng là thí sinh Sen Nhi Thu và Đàm Quốc Thanh.


    Đêm chung kết cuộc thi Mẫu và Tài năng Việt Nam 2015 có sự tham gia của nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam, Trương Thị May, Khánh My,… Những người cầm cân nảy mực của cuộc thi là siêu mẫu Xuân Lan, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, NTK Đỗ Mạnh Cường, nghệ sĩ Thành Lộc và bác sĩ thẩm mỹ Ngô Phương Nhung. 





    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]UhLIkcjVaG[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-mau-va-tai-nang-dung-hinh-vi-phan-ung-xu-cua-thi-sinh-a111508.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.