+Aa-
    Zalo

    MC khẳng định không quên gọi tên Đặng Thu Thảo tại chung kết Hoa hậu Đại dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - MC Phương Mai thậm chí còn đăng cả kịch bản của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương để chứng minh rằng không hề có tên Đặng Thu Thảo trên đó.

    MC Phương Mai thậm chí còn đăng cả kịch bản của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương để chứng minh rằng không hề có tên Đặng Thu Thảo trên đó.

    Nhiệm vụ trao vương miện cho tân Hoa hậu gần như được mặc định sẽ do đương kim Hoa hậu thực hiện nhưng điều này đã không xảy ở đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 vừa diễn ra mới đây.

    Dù đã được BTC thông báo trước đó chính Đặng Thu Thảo là người trao lại vương miện cho tân Hoa hậu nhưng ngược lại, người thực hiện trọng trách trên là NTK Võ Việt Chung - Trưởng BTC của cuộc thi.

    NTK Võ Việt Chung cho biết, anh bước lên sân khấu và không thấy Đặng Thu Thảo và MC quên đọc tên nên cuối cùng anh phải cùng nhà tài trợ trao giải.

    Sự kiện - Phương Mai bức xúc lên tiếng việc quên gọi tên HH Đặng Thu Thảo lên trao vương miện

    Cặp đôi MC của đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 Phương Mai và Đức Bảo.

    Bản thân Đặng Thu Thảo cũng chia sẻ về sự việc có phần "kỳ lạ" này trên trang cá nhân: “Thật bất ngờ… Mở mắt ra là đã nhận được sự quan tâm chu đáo của BTC ‘chuẩn bị thật kỹ lưỡng để trao vương miện cho tân Hoa hậu nhé em’. Nhưng bất ngờ thiệt…

    Nhưng rất vui và hạnh phúc khi 3 năm qua chính bản thân Thảo đã hoàn thành tốt và làm tròn trách nhiệm của bản thân. Không phụ lòng tất cả mọi người, gia đình, các anh chị truyền thông, các anh chị đã giúp đỡ Thảo trong thời gian qua! Dù kết quả ngoài sự mong đợi nhưng mong rằng Top 3 sẽ hoàn thiện hơn và hoàn thành tốt nhiệm vụ của chính mình nhé!”.

    Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo.

    Siêu mẫu Phương Mai - MC chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 đã bức xúc lên tiếng về việc này. Cô viết: 

    "Quả thực, tối qua khi đọc thông tin về Thảo nói trưởng ban tổ chức, tức anh Võ Việt Chung, đổ lỗi cho MC "quên đọc" tên cô ấy, em nghĩ ngay rằng chắc phải có sự hiểu lầm ở đây, bởi em không tin anh Võ Việt Chung có thể hồ đồ như thế.

    Tuy nhiên, sau khi đọc được bài báo phỏng vấn anh Chung cũng như được người trong cuộc thuật lại câu chuyện, em rất thất vọng.

    Hi vọng anh Võ Việt Chung vẫn nhớ việc anh bắt tay em và khen em "dẫn chương trình tốt hơn mong đợi" sau khi em kết thúc công việc của mình. Thử hỏi: nếu em phạm phải một sai sót khủng khiếp như vậy, liệu anh có khen em hay không hay... đánh cho trận rồi thì có?

    Chưa kể, MC Đức Bảo còn được đeo tai nghe kết nối với Tổng đạo diễn chương trình. Nếu như bất kì sai sót gì xảy ra trên sân khấu, lập tức MC Đức Bảo sẽ được thông báo để chấn chỉnh lại ngay. 2 MC dẫn chung với nhau, liệu rằng nếu 1 trong 2 người "quên", chẳng lẽ người còn lại không biết đường "cứu". Chúng em đều là MC có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, không không, chúng em KHÔNG THỂ SAI NHƯ THẾ.

    Còn nếu sai sót mà 2 MC không được thông báo hay nhắc nhở, vậy quá là nói Tổng đạo diễn có vấn đề? Tổng đạo diễn chương trình cũng là một đàn anh có kinh nghiệm dày dạn và uy tín cao, làm quá nhiều chương trình truyền hình trực tiếp rồi ạ. ANH ẤY KHÔNG THỂ SAI NHƯ THẾ.

    Đây không phải là lần đầu tiên em dẫn một chương trình chung kết thi hoa hậu, cũng không phải là lần đầu tiên dẫn một chương trình truyền hình trực tiếp. Thực tế, với kinh nghiệm của chính bản thân mình qua rất nhiều sự kiện lớn nhỏ mà em dẫn trong 5 năm qua, em có thể hoàn toàn tự tin rằng mình đã xây dựng đủ uy tín để ban tổ chức các chương trình và khán giả tin tưởng.

    Trưởng ban tổ chức Hoa hậu Đại dương và tân hoa hậu.

    Tương tự với anh Đức Bảo, em tin là anh Đức Bảo cũng đã thực sự đủ chỉn chu để được BTC chương trình "chọn mặt gửi mic". Và đương nhiên, em và anh Đức Bảo đều cảm thấy tự hào khi được chọn làm MC dẫn dắt đêm chung kết của HH Đại Dương 2017.

    Do vậy, một sai sót kinh khủng như: quên tên đại biểu hay trong trường hợp cụ thể này là quên tên Đặng Thu Thảo hay không nhìn thấy Thảo khi Thảo ngồi ngay hàng đầu là KHÔNG THỂ XẢY RA. Nếu thực sự điều đó xảy ra, thì chắc chắn chính em đã là người tự đào hố để nhảy xuống đó trốn luôn cho đỡ xấu hổ rồi!

    Em còn giữ kịch bản chương trình đêm chung kết và cũng xin đăng lên đây luôn đoạn kịch bản công bố Tân Hoa Hậu, cùng tên những đại biểu lên trao giải. Mọi người có thể thấy rõ là danh sách người lên trao giải chỉ có: Ông Võ Việt Chung, Trưởng BTC, nhà sáng lập, chủ tịch cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017; ông Jimmy Chan – Đại diện BGK, nghệ nhân ưu tú Hồ Thanh Tuấn, ông Jay L Lingeswara (đại diện nhãn hàng) và không có tên Đặng Thu Thảo".

    Sự kiện - Phương Mai bức xúc lên tiếng việc quên gọi tên HH Đặng Thu Thảo lên trao vương miện (Hình 3).

    Phần kịch bản trao giải không có tên Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

    "Hy vọng, nhiêu đây đã đủ để chứng minh rằng em và MC Đức Bảo đã thực sự hoàn thành trọn vẹn vai trò của mình. Cũng hy vọng Đặng Thu Thảo không còn hiểu nhầm chúng em nữa. Em xin dùng tất cả lòng tự trọng của mình để khẳng định tất cả những điều em viết trên hoàn toàn là sự thật" - Phương Mai khẳng định.

    Trước đó, trong một bài phỏng vấn, NTK Võ Việt Chung cho biết, MC quên đọc tên nên cuối cùng anh lại là người trao giải cho Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. 

    Theo Phương Mai, đây là trường hợp "cố tình đổ lỗi" chứ không phải chỉ là hiểu lầm nữa nên cô buộc phải lên tiếng thanh minh.

    Chưa hết, nữ MC cũng đăng tải kèm tin nhắn của một người tiết lộ rằng Đặng Thu Thảo đã bị trưởng BTC Hoa hậu Đại dương lớn tiếng trước mặt mọi người khiến cô bật khóc và bỏ về giữa buổi tiệc sinh nhật của một thành viên ban giám khảo.

     Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-khang-dinh-khong-quen-goi-ten-dang-thu-thao-tai-chung-ket-hoa-hau-dai-duong-a207185.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan