+Aa-
    Zalo

    MC đám cưới và em trai chết cháy là do đốt nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Người em bị chứng bệnh thần kinh châm lửa đốt vật dụng trong phòng gây nên vụ hỏa hoạn kinh hoàng, 2 người chết.

    (ĐSPL)- Người em bị chứng bệnh thần kinh châm lửa đốt vật dụng trong phòng gây nên vụ hỏa hoạn kinh hoàng, 2 người chết.

    Vụ cháy xảy ra tại căn nhà 2 tầng nằm trong hẻm 166 Lý Thái Tổ (quận 3, TP.HCM) vào ngày 29/3 vừa qua khiến anh Lưu Trung Hiếu (47 tuổi), Lưu Quang Huy (45 tuổi) tử vong. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và nhanh chóng xác định nguyên nhân hỏa hoạn là do đốt nhà.

    MC đám cưới và em trai chết cháy là do đốt nhà
    Xe cứu thương đến đưa thi thể hai anh em MC đi khám nghiệm.

    Theo điều tra ban đầu, ngoài MC Hiếu và em trai ở thì căn nhà này còn có mẹ là bà Lưu Thị Kim Hoa (85 tuổi) và hai người khác ở cùng. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, tất cả 5 người đều có mặt.

    Sáng 29/3, trong lúc mọi người đang ngủ thì Huy đốt các vật dụng trong phòng ngủ của mình làm ngọn lửa bùng phát và cháy lan lên sân thượng của căn nhà. Khi thấy lửa và khói bốc cao, bà Hoa cùng hai người khác đã tháo chạy ra ngoài kịp thời nên thoát chết. Riêng Huy và anh trai làm nghề MC đám cưới không thoát ra ngoài được nên tử vong. Trong đó, Huy bị cháy đen còn anh Hiếu chết ngạt.

    Sau khi vụ cháy xảy ra, lực lượng phòng cháy, chữa cháy quận 3 nhanh chóng dập tắt hỏa hoạn, điều tra làm rõ nguyên nhân.

    Được biết, cả hai anh em tử vong trong vụ cháy đều chưa có gia đình. Hiếu hành nghề làm tóc, trang điểm và MC cho đám cưới và thường ngủ trong căn phòng trên sân thượng. Còn người em trai bị bệnh tâm thần nên chỉ quanh quẩn ở tầng một.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-dam-cuoi-va-em-trai-chet-chay-la-do-dot-nha-a27581.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan