+Aa-
    Zalo

    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart – Sự lựa chọn của những nhà đầu tư sức khỏe thông thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Fuji Smart là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam

    Fuji Smart là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành máy lọc nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam. Các mẫu máy lọc nước của thương hiệu này đều được chứng nhận là thiết bị y tế, trải qua nhiều quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt của Nhật Bản. Máy lọc nước Fuji Smart tạo ra nguồn nước tốt với hàm lượng hydro cao mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho sức khỏe người dùng.

    Muốn có sức khỏe tốt đừng xem nhẹ việc chọn nguồn nước

    Ô nhiễm môi trường, đặc biệt là nguồn nước sinh hoạt không phải là đề tài mới lạ, xuất hiện trên các kênh tin tức với mật độ thường xuyên. Tuy nhiên, sự thường xuyên đó vô tình lại khiến chúng ta cảm thấy quen thuộc và không còn lưu tâm nhiều. Chỉ đến khi nhìn lại các số liệu thống kê mới thực sự nhận thấy rằng vấn đề ô nhiễm nguồn nước không nên tiếp tục được xem nhẹ.

    Theo đánh giá của Bộ Y tế và Bộ Tài Nguyên & Môi trường, tại Việt Nam trung bình mỗi năm có khoảng 9.000 người chết vì nguồn nước và điều kiện vệ sinh kém; Trên 100.000 trường hợp phát hiện mắc ung thư gây nên do nguyên nhân chính là sử dụng nguồn nước ô nhiễm. Tại nhiều địa phương, có khoảng 40 – 50% trường hợp bệnh nhân bị ung thư hoặc viêm nhiễm phụ khoa do sử dụng nguồn nước bị nhiễm bẩn, không đạt tiêu chuẩn.

    Những tác hại của sử dụng nguồn nước bẩn, nước nhiễm độc hại đã quá rõ ràng. Nhưng bất chấp những con số biết nói trên, vẫn có đến 30% dân số chưa nhận thức được tầm quan trọng của nước sạch.

    Nếu muốn phòng tránh những hiểm họa gây nên bởi việc dùng phải nguồn nước ô nhiễm, việc cần làm trước tiên chính là nhìn nhận lại sự quan trọng của nước đối với cuộc sống, sức khỏe. Kế đó là tìm kiếm những giải pháp để tạo ra nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho việc sử dụng hàng ngày.

    Để giải quyết tình trạng thiếu nước sạch, máy lọc nước ion kiềm giàu hydro là giải pháp được các gia đình Nhật Bản tin dùng. Loại máy này được sản xuất lần đầu tiên ở Nhật vào năm 1952. Cho đến năm 1965, sau thông cáo 763 của Bộ Y tế Nhật Bản thì được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

    Máy lọc nước ion kiềm xuất hiện tại Việt Nam chưa lâu. Sử dụng máy lọc nước ion kiềmnước ion kiềm đang trở thành trào lưu trong các gia đình có điều kiện vì những lợi ích tốt mà máy mang lại. Fuji Smart – công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế bắt đầu gia nhập thị trường máy lọc nước điện giải Việt Nam vào 2 năm trước. Với kinh nghiệm sản xuất máy lâu năm ở Nhật Bản, Fuji Smart đã nghiên cứu và cho ra mắt những mẫu máy riêng, phù hợp với nguồn nước đầu vào tại nước ta.

    Thiếu nguồn nước sạch vẫn đang là vấn đề nan giải của xã hội

    Máy lọc nước ion kiềm Nhật Bản Fuji Smart sở hữu nhiều tính năng vượt trội tạo ra nước ion kiềm giàu hydro tốt cho sức khỏe

    Máy lọc nước ion kiềm có khả năng tạo ra nguồn nước sạch nhờ sở hữu 2 bộ phận chính là buồng lọc và buồng điện phân. Buồng lọc gồm các lõi lọc có vai trò lọc bỏ các tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng, hóa chất độc hại… ra khỏi nguồn nước. Nguồn nước sau khi lọc xong là nước sạch, đạt chuẩn nước uống theo yêu cầu của Bộ Y tế, an toàn để sử dụng hàng ngày. Tại buồng điện phân, nước sẽ được phân tách và tái cấu trúc lại. Một trong 2 loại nước được tạo ra sau khi điện phân chính là nước ion kiềm mang nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe.

    Ưu điểm nổi bật của các mẫu máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart đó là sở hữu tấm lõi điện phân hiệu suất cao, cho ra nguồn nước có nồng độ hydro hòa tan vượt trội. Hydro phân tử (hydrogen) trong nước ion kiềm là một chất có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ. Chất chống oxy hóa có vai trò làm chậm sự lão hóa diễn ra trong cơ thể. Đồng thời còn giúp trung hòa các gốc tự do – tác nhân chính gây nên các căn bệnh nguy hiểm như thoái hóa thần kinh, thoái hóa khớp, đột quỵ, cao huyết áp, các bệnh về tim

    Lõi điện phân của Fuji Smart được sản xuất bằng công nghệ điện cực SMART 4.0 độc quyền. Các mẫu máy lọc nước ion kiềm thông thường chỉ có thể tạo ra nước có chứa nồng độ hydro hòa tan nằm trong khoảng 250 – 550 ppb. Nhờ sở hữu lõi điện phân chất lượng cao mà nồng độ hydro hòa tan đo được trong nước của Fuji Smart lên đến 850 – 1000ppb. Mức này cao hơn gấp 3 – 4 lần so với các mẫu máy khác. Đặc biệt, một số máy còn có nút hydrogen plus có chức năng làm tăng 20% nồng độ hydrogen trong nước.

    Chính nhờ khả năng tạo ra hydrogen cao vượt trội mà máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart được rất nhiều người dùng quan tâm đến sức khỏe lựa chọn.

    Máy lọc nước ion kiềm Fuji Smart tạo ra nguồn nước có hàm lượng hydro cao vượt trội

    Fuji Smart hội tụ đủ điều kiện của một nhà sản xuất máy lọc nước hàng đầu

    Bên cạnh khả năng tạo ra nhiều hydrogen, có rất nhiều yếu tố khiến Fuji Smart trở thành thương hiệu máy lọc nước ion kiềm hàng đầu ở Nhật Bản và cả Việt Nam.

    Từ “Smart” trong Fuji Smart có nghĩa là thông minh. Triết lý kinh doanh của Fuji Medical là đi đầu nghiên cứu và mang đến những sản phẩm chăm sóc y tế thông minh, phục vụ tốt nhất cho sức khỏe con người. Đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường, thay đổi thế giới.

    Fuji Smart thuộc sở hữu của Fuji Medical – tập đoàn thiết bị y tế hàng đầu Nhật Bản có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những sản phẩm y tế chăm sóc sức khỏe. Máy ion kiềm của Fuji Medical đã có mặt tại hơn 40 quốc gia với hàng chục model khác nhau. Riêng tại thị trường Việt Nam, hiện có tất cả 3 mẫu máy Fuji Smart được ra mắt là P8, K8, I8.

    Trong hơn 300 công ty tham gia sản xuất máy điện giải ion kiềm, chiếm phần lớn là các công ty chuyên về lọc nước và sản xuất các thiết bị gia dụng. Các công ty chuyên sản xuất thiết bị y tế chỉ chiếm 1%, Fuji Smart là một trong số đó. Máy điện giải ion kiềm của Fuji Smart đã được chứng nhận là thiết bị y tế, đảm bảo các tiêu chí như: độ pH trong nước ổn định và chính xác, khoáng chất trong nước 100% là tự nhiên, độ hydrogen trong nước cao, bền vững, không bị giảm đi sau nhiều năm sử dụng.

    Máy lọc nước điện giải Fuji Smart P8

    Hiện nay, Fuji Smart đã được phân phối chính hãng thông qua Fuji Việt Nam. Khi mua hàng tại các đại lý được ủy quyền của Fuji Việt Nam, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo hành 8 năm đối với lõi điện phân và 2 năm đối với các bộ phận khác. Nên mua hàng tại các đại lý phân phối ủy quyền để đảm bảo nguồn hàng là chính hãng. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của các đại lý sẽ giúp lắp đặt máy đúng cách, kiểm tra và xử lý nguồn nước đầu vào phức tạp của Việt Nam.

    Nếu có thắc mắc cần giải đáp về sản phẩm, khách hàng vui lòng tham khảo  website: fujismart.vn hoặc gọi điện qua hotline: 0909288860.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-loc-nuoc-ion-kiem-fuji-smart-su-lua-chon-cua-nhung-nha-dau-tu-suc-khoe-thong-thai-a335700.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.