+Aa-
    Zalo

    Máy bay Jetstar hạ cánh khẩn cấp xuống Nội Bài

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một chiếc máy bay của hãng Jetstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài sau khi vừa cất cánh được khoảng 30 phút.

    Một chiếc máy bay của hãng Jetstar Pacific phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài sau khi vừa cất cánh được khoảng 30 phút.

    Sự việc xảy ra vào sáng 8/1, trên chuyến bay mang số hiệu BL785 của Jetstar Pacific. Cụ thể, vào khoảng 8h30 chuyến bay BL785 cất cánh từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi TP.HCM.

    Tuy nhiên, sau đó 8h56 phút, chuyến bay đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Nội Bài do hệ thống máy tính thông báo cần phải kiểm tra cảm biến càng máy bay.

    Ảnh minh họa

    Cảng vụ hàng không Miền Bắc cho biết, sự cố xảy ra sáng nay nhưng sau khi kiểm tra cho thấy thiết bị “báo giả” nên ngay khi kiểm tra xong chuyển bay đã hoạt động trở lại.

    Xác nhận với báo chí, đại diện Jetstar cho hay, trong thời gian chờ các kỹ sư kiểm tra, hành khách trên máy bay Airbus 320 được Jetstar Pacific bố trí sang chuyến bay khác cất cánh lúc 14h55. Hành khách trên chuyến bay được phục vụ suất ăn miễn phí và hỗ trợ tiền mặt theo đúng quy định.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-jetstar-ha-canh-khan-cap-xuong-noi-bai-a215702.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan