+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở ông Trump phải hạ cánh khẩn cấp vì gặp sự cố

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một máy bay chở cựu tổng thống Mỹ Donald Trump được cho là đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp sau khi bị hỏng động cơ.

    Một nguồn tin giấu tên tiết lộ với hãng tin Reuters rằng chiếc Dassault Falcon 900 đã đưa cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trở lại biệt Mar-a-Lago sang trọng của ông ở Palm Beach, Florida, từ một khách sạn ở New Orleans, nơi ông đã nói chuyện với các nhà tài trợ của Đảng Cộng hòa tại một sự kiện riêng. 

    Các hành khách khác cũng có mặt trên máy bay bao gồm các nhân viên Mật vụ, nhân viên hỗ trợ và một số cố vấn cho ông Trump. 

    screen shot 2022 03 10 at 143757
    Máy bay chở cựu Tổng thống Donald Trump phải hạ cánh khẩn cấp vì sự cố động cơ trong đêm 5/3. Ảnh: NYT 

    Tuy nhiên, nguồn tin cho biết chiếc máy bay chở cựu tổng thống Mỹ đã phải hạ cánh khẩn cấp vào khoảng 23h ngày 5/3 (giờ địa phương) do gặp sự cố về đồng cơ. 

    Trang Politico trích dẫn một nguồn tin tiết lộ âm thanh liên lạc giữa phi công và trạm kiểm soát không lưu cho thấy việc hạ cánh được mô tả là "khẩn cấp về bản chất".

    Cựu Tổng thống Trump đã di chuyển bằng một chiếc máy bay do một nhà tài trợ của ông cho mượn vào tối 5/3. Các cố vấn của ông sau đó đã chuẩn bị một chiếc máy bay, do một nhà tài trợ khác cho mượn, để đưa ông về Florida sau sự kiện. Theo đó, ông ấy đã hạ cánh xuống Palm Beach vào khoảng 3h ngày 6/3. 

    Tại sự kiện ở New Orleans, ông Trump đã có một bài phát biểu kéo dài 84 phút đề cập tới Trung Quốc và cuộc khủng hoảng Ukraine hiện nay. Ngoài ra, ông Trump cũng tiếp tục úp mở quyết định tham gia một cuộc bầu cử tổng thống vào năm 2024. Ông nói: "Chúng tôi đang xem xét rất kỹ quyết định này. Chúng tôi cần làm điều đó. Chúng tôi phải làm điều đó". 

    Minh Hạnh (Theo The Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-ong-trump-phai-ha-canh-khan-cap-vi-gap-su-co-a530667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan