+Aa-
    Zalo

    Máy bay chở 1 tấn cocaine lao thẳng xuống biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cố tìm cách tẩu thoát nhưng bất thành, chiếc máy bay chở một tấn cocain rơi thẳng xuống vùng biển Caribbean sau khi bị lực lượng Không quân Colombia rượt đuổi.

    Cố tìm cách tẩu thoát nhưng bất thành, chiếc máy bay chở một tấn cocain rơi thẳng xuống vùng biển Caribbean sau khi bị lực lượng Không quân Colombia rượt đuổi.

    Viên phi công chiếc máy bay phản lực Hawker loại nhỏ chở 1 tấn cocain đã thiệt mạng trong vụ tai nạn và thi thể của người này đã được vớt lên từ biển Caribbean. Xác chiếc máy bay cùng số cocain cũng đã được trục vớt.
    Bi ruot duoi, may bay cho mot tan cocain lao thang xuong bien

    Máy bay của cảnh sát Colombia phun thuốc tiêu diệt một cánh đồng coca. Ảnh minh họa

    Lực lượng Không quân Colombia cho biết, họ đã triển khai chiến đấu cơ chặn chiếc máy bay phản lực Hawker sau khi nó xâm phạm không phận nước này hôm qua (20.5). Giới chức Colombia đã yêu cầu chiếc máy bay hạ cánh khẩn cấp.

    Tuy nhiên, viên phi công của chiếc Hawker cố tình lái máy bay tẩu thoát. Không lâu sau đó, động cơ của máy bay gặp sự cố và nó lao xuống vùng biển ngoài khơi bờ biển Puerto của Colombia, quân đội nước này cho biết.
     
    Theo số liệu của Liên Hợp Quốc, Colombia sản xuất khoảng 300 tấn cocaine mỗi năm. Giới chức trách nước này đã tịch thu 166 tấn trong năm 2014. Các băng đảng ở Colombia thu được lợi nhuận kếch xù từ việc buôn bán ma túy bao gồm cocaine.
    [mecloud]YRbJQXGtzA[/mecloud]
    Theo Dân Việt
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/may-bay-cho-1-tan-cocaine-lao-thang-xuong-bien-a95357.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.