+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn vì đập vỡ cửa kính, chồng đâm vợ trọng thương rồi tự tử

    (ĐS&PL) - Bị vợ mắng và tát do đập vỡ cửa kính ông Đỗ Đăng Thu đã dùng dao đâm vào ngực vợ sau đó tự đâm mình ngã gục. Cả 2 đã được người thân đưa đi cấp cứu.

    Ngày 8/5, báo Người lao động đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đã thi hành quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với ông Đỗ Đăng Thu (60 tuổi, ngụ huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

    Ông Thu là nghi phạm thực hiện hành vi đâm bà Nguyễn Thị Thu Thủy (52 tuổi) - vợ ông Thu trong thương sau khi xảy ra mâu thuẫn gia đình.

    Cơ quan công an tống đạt các quyết định với ông Đỗ Đăng Thu. Ảnh: Báo Lao động.

    Cơ quan công an tống đạt các quyết định với ông Đỗ Đăng Thu. Ảnh: Báo Lao động.

    Theo thông tin ban đầu, khuya 9/2, ông Thu đi nhậu về nhưng cửa kính chắn lối cầu thang lên lầu 2 bị khóa. Lúc này, ông Thu tìm 1 cái búa tới để đập cửa kính.

    Cùng thời điểm này, vợ của ông Thu là bà Nguyễn Thị Thu Thủy (52 tuổi) đang sang nhà người thân, thấy ông Thu về nhà thì nhớ là đã khóa cửa kính nên quay lại để mở.

    Khi về đến nhà, bà Thủy đã gọi lớn chồng nhưng ông Thu không nghe thấy và cũng không có phản hồi. Lúc bà tiến đến thì chồng đã dùng búa đập vỡ cửa kính. Tức giận, bà Thủy quát mắng và tát 2 cái vào mặt ông Thu rồi dọn dẹp kính vỡ.

    Bực tức vì bị vợ chửi bới, đánh, ông Thu đã nảy sinh ý định giết bà Thủy rồi tự sát.

    Nghĩ là làm, ông Thu vào bếp lấy một con dao nhọn rồi đi đến đâm 1 nhát trúng vào ngực trái của bà Thủy gây trọng thương. Bị đâm bà Thủy vừa kêu cứu vừa dùng hai tay giằng co rút được con dao ra khỏi người rồi ném xuống nền nhà. Gây án xong, ông Thu quay lên lầu 2 lấy một con dao khác rồi tự đâm vào ngực trái của mình để tự sát và ngất xỉu.

    Rất may, sự việc sau đó đã được người thân phát hiện, đưa vợ chồng ông Thu đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

    Tuy nhiên, bà Thủy bị đâm thấu ngực trái, thủng màng ngoài tim, thủng thuỳ trên phổi trái với tỷ lệ thương tật là 21%, theo báo Lao động.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/mau-thuan-vi-ap-vo-cua-kinh-chong-am-vo-trong-thuong-roi-tu-tu-a420962.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan