+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn trên máy bay, hai nhóm người lao vào ẩu đả khi vừa hạ cánh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn từ trên máy bay nên khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM, hai nhóm khách đã lao vào đánh nhau ngay tại sân đỗ.

    Do có mâu thuẫn từ trên máy bay nên khi vừa hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM, hai nhóm khách đã lao vào đánh nhau ngay tại sân đỗ.

    Dân trí, Petrotimes đồng loạt đưa tin cho hay, Cảng hàng không (CHK) quốc tế Tân Sơn Nhất vừa lập biên bản, bàn giao đồn công an sân bay xử lý theo thẩm quyền 2 nhóm khách khoảng chục người do có hành vi "gây rối trật tự công cộng" trong khu vực ga đến quốc nội.

    Mâu thuẫn trên máy bay, hai nhóm người lao vào ẩu đả khi máy bay vừa hạ cánh. Ảnh minh họa

    Theo thông tin ban đầu, hai nhóm hành khách đi trên cùng 1 chuyến bay từ Phú Quốc về TP.HCM.

    Ngay khi vừa xuống xe buýt để vào nhà ga, 2 nhóm khách liền lao vào đánh nhau. Lực lượng an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng can thiệp tại chỗ và giải tán đám đông, kiểm soát tình hình vụ việc, đảm bảo an ninh an toàn tại khu bay.

    Trong quá trình làm việc, lực lượng chức năng ghi nhận 2 nhóm khách này đã có mâu thuẫn từ trên máy bay, khi xuống máy bay mâu thuẫn vẫn chưa được giải tỏa nên hai nhóm đã lao vào xô xát, đánh nhau.

    Sau khi lập biên bản, tất cả hành khách này đều bị xử phạt hành chính về tội gây mất trật tự trong khu bay. Sau đó, lực lượng an ninh sân bay đã bàn giao 2 nhóm khách cho đồn công an cửa khẩu quốc tế Tân Sơn Nhất để xử lý theo thẩm quyền.

    Vietnamnet cho biết thêm, tất cả hành khách này đều bị xử phạt hành chính về hành vi gây mất trật tự công cộng. Trong đó, một nhóm được thả ra về. Nhóm còn lại (gồm 4 người) tiếp tục được bàn giao cho Công an quận Tân Bình xử lý theo thẩm quyền do phát hiện dương tính với ma tuý.

    Vũ Đậu(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-tren-may-bay-hai-nhom-nguoi-lao-vao-au-da-khi-vua-ha-canh-a288111.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan