+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn, nam thanh niên bắn 18 viên đạn vào bụng bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tức giận vì xảy ra xô xát trước đó với bạn hàng xóm, một nam thanh niên đã dùng súng bắn hàng chục viên đạn vào bụng khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) - Tức giận vì xảy ra xô xát trước đó với bạn hàng xóm, một nam thanh niên đã dùng súng bắn hàng chục viên đạn vào bụng khiến nạn nhân nhập viện cấp cứu.

    Ngày 24/1, tin tức từ Công an huyện Tuy Đức (Đắk Nông), đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn khiến một nam thanh niên nhập viện cấp cứu với hàng chục viên đạn găm vào ổ bụng.

    Nam thanh niên bị bắn được xác định là anh M.T.S (21 tuổi), trú tại xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức.

    Hiện, anh S. đã được các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Đắk Nông phẫu thuật, lấy hàng chục viên đạn nằm trong ổ bụng ra ngoài.

    Báo Thanh niên thông tin, theo lời kể của gia đình nạn nhân, vào khoảng 22h ngày 23/1, anh S. cùng em trai là Mai Thế Hóa và một số người ngồi nướng khoai lang trước sân nhà, có 2 thanh niên hàng xóm tên Đại và Thành sang chơi.

    Nói chuyện được một lúc, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Lúc này, Đại rút súng mang theo trong người ra hù dọa nhưng được mọi người can ngăn. Sau đó, Thành và Đại bỏ về nhà.

    Một lúc sau, Đại gọi điện cho anh S. bảo sang nhà nói chuyện. Khi anh S. vừa đến trước cổng, bất ngờ bị Đại lấy súng bắn một phát vào người, 18 viên đạn găm vào ổ bụng, anh S. gục xuống đất bất tỉnh. Nghe tiếng súng nổ, anh Hóa chạy đến đỡ anh S., liền bị Đại dùng súng bắn bị thương ở bả vai.

    Anh S. đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thanh niên

    Ngay sau khi sự việc xảy ra, anh S. đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông. Hiện, anh S. đã qua cơn nguy kịch nhưng đang được chăm sóc đặc biệt do vết thương nặng.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Tuy Đức đã vào cuộc xác minh, điều tra làm rõ vụ việc.

    Không chỉ riêng trên địa bàn Đắk Nông mà ở những địa bàn khác, những vụ dùng súng giải quyết mâu thuẫn cũng xảy ra nhiều. Và kết cục cũng những vụ “nói chuyện” bằng súng này đã mang đến nhiều cái chết thương tâm, để lại nỗi đau trong lòng nạn nhân, gia đình nạn nhân.

    Video tham khảo:

    Hoảng hồn những tai nạn từ súng cồn tự chế

    Mới đây nhất, vào tháng 11/2014, Nguyễn Xuân Nam (SN 1978, biệt danh Nam Trường), trú tại khối 3, phường Bến Thủy, TP Vinh (Nghệ An) cùng đồng bọn dùng súng quân dụng loại K54 thanh toán lẫn nhau, xảy ra tại số nhà 56, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh.

    Vụ việc khiến chị N.T.T.H (SN 1982) bị trúng đạn vào bụng và tử vong sau đó. Sau khi gây án, trên đường bỏ trốn, nhóm của Nam tiếp tục bắn thêm một phát súng tự chế khiến 2 công nhân vệ sịnh đang ngồi nghỉ ven đường bị thương phải nhập viện cấp cứu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-nam-thanh-nien-ban-18-vien-dan-vao-bung-ban-a80854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan