+Aa-
    Zalo

    Mâu thuẫn đường ống nước thải, thầy giáo ném thanh sắt làm thư ký tòa án gãy 5 răng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn, cãi vã từ việc đường ống dẫn nước thải, nam giáo viên đã cầm tuýp sắt ném về phía nhà hàng xóm khiến nạn nhân gãy 5 chiếc răng.

    Do mâu thuẫn, cãi vã từ việc đường ống dẫn nước thải, nam giáo viên đã cầm tuýp sắt ném về phía hàng xóm khiến nạn nhân gãy 5 chiếc răng.

    Hiện trường xảy ra sự việc - Ảnh: Gia đình & Xã hội

    Ngày 8/3, sau một tháng xảy ra vụ việc, Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết vẫn đang chờ kết luận giám định để có hướng xử lý.

    "Việc giám định thường 9 ngày là có kết quả song với vụ việc này có tình tiết phức tạp nên sẽ lâu hơn", Zing.vn dẫn lời một điều tra viên Công an huyện Cẩm Xuyên nói.

    Báo Dân trí dẫn nguồn thông tin từ Công an xã Cẩm Hưng cho biết, ngày 8/2, vừa qua, tại thôn 10 (xã Cẩm Hưng, huyện Cẩm Xuyên), giữa anh Nguyễn Văn Xiêm (SN 1992, trú xã Cẩm Hưng, là thư ký tại một tòa án ở Đắk Lắk) và ông Nguyễn Đức Tình (giáo viên môn tin học tại trường THPT Hà Huy Tập, huyện Cẩm Xuyên) đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì đường ống dẫn nước thải chảy qua vườn nhau.

    Trong lúc lời qua tiếng lại, ông Tình không kiềm chế được bản thân nên đã vào nhà lấy một tuýp sắt ném vào mặt của anh Xiêm.

    Sau khi sự việc xảy ra, công an xã Cẩm Hưng có mặt tại hiện trường, can ngăn, hòa giải và lập biên bản hiện trường, thu giữ tang vật liên quan là một thanh tuýp sắt hình vuông dài 60cm và một cục đá hình tam giác.

    Còn anh Xiêm được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh, tại bệnh viện các bác sỹ cho biết anh Xiêm bị gãy 5 răng hàm dưới, rách môi, rạn xương hàm.

    Thấy vụ việc nghiêm trọng nên, công an xã Cẩm Hưng đã báo cáo lên công an huyện Cẩm Xuyên để thụ lý điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mau-thuan-duong-ong-nuoc-thai-thay-giao-nem-thanh-sat-lam-thu-ky-toa-an-gay-5-rang-a265739.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan